Tin mới

Găng tay vàng World Cup 2018 viết tâm thư xúc động tri ân Chelsea nhưng xóa bỏ ngay sau khi đăng lên

Thứ năm, 09/08/2018, 09:27 (GMT+7)

Trong bức tâm thư gửi CĐV Chelsea, thủ môn Thibaut Courtois hai lần nhắc đến "gia đình Chelsea".

Trong bức tâm thư gửi CĐV Chelsea, thủ môn Thibaut Courtois hai lần nhắc đến "gia đình Chelsea".

Ngay sau khi Real Madrid và công bố thương vụ chuyển nhượng Thibaut Courtois, trang Facebook của thủ môn người Bỉ xuất hiện những dòng tri ân gửi đến CLB Chelsea. Tuy nhiên, bức tâm thư này nhanh chóng bị xóa đi.

Thời gian xuất hiện của tâm thư đủ để Cộng đồng mạng chụp lại và làm lan truyền trên mạng xã hội. Nội dung của bức thư như sau:

"Xin chào đại gia đình Chelsea. Với vài dòng ngắn ngủi này, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành sau 4 năm tuyệt vời đã qua. Chelsea sẽ luôn có một vị trí vô cùng đặc biệt trong trái tim tôi.

Tôi biết ơn CLB vì đã trao niềm tin rất lớn khi tôi mới chỉ 19 tuổi. Được một đội bóng lớn như Chelsea theo đuổi là giấc mơ thành sự thật. Quyết định gửi tôi sang Atletico Madrid chỉ để giúp tôi có nhiều cơ hội thi đấu và trở thành thủ môn phù hợp với Chelsea.

Găng tay vàng World Cup 2018 viết tâm thư xúc động tri ân Chelsea nhưng xóa bỏ ngay sau khi đăng lên - Ảnh 1.

Bức tâm thư bị xóa bỏ.

Ngày trở lại nước Anh, tôi vô cùng tự hào khi được làm một phần của một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Tôi đã hoàn thành giấc mơ được thi đấu ở Premier League. Tôi cũng vô cùng tự hào vì đã giành được 2 danh hiệu Premier League, 1 FA Cup và 1 League Cup với Chelsea.

Một lời cảm ơn lớn lao xin gửi đến tất cả đồng đội và nhân viên kỹ thuật của Chelsea, tôi đã chia sẻ với họ những thành công và những khoảnh khắc tuyệt vời cả trong và ngoài sân cỏ. Đội bóng sẽ không bao giờ thành công nếu không có sự giúp đỡ của các thành viên khác, chẳng hạn như bộ phận y tế, người chuẩn bị trang phục thi đấu và tất cả thành viên mà tôi không thể cảm ơn riêng từng người.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tôi muốn cảm ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ nhiệt tình của họ trong những năm qua. Tôi hy vọng các bạn sẽ hiểu rằng, mong muốn gần gũi hơn với con cái góp phần đáng kể trong quyết định chuyển đến Tây Ban Nha.

Chúc các bạn những điều tốt đẹp nhất trong tương lai. Thật vinh dự khi được trở thành một phần của gia đình Chelsea".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Courtois