Tin mới

Cựu thủ môn Man City đón nhận bi kịch khủng khiếp dịp Giáng sinh

Thứ hai, 01/01/2024, 16:43 (GMT+7)

Shay Given - cựu thủ môn Man City vừa mất đi liên tiếp hai người thân vào dịp Giáng sinh.

Cựu thủ môn Shay Given vừa phải chịu nỗi đau mất đi liên tiếp 2 người thân vào dịp Giáng sinh.

Cụ thể, anh trai của Shay Given là Kieran Given qua đời vào ngày 23/12 và chỉ hai ngày sau, chú ruột của cựu thủ thủ thành Newcastle là Ambrose Given cũng ra đi mãi mãi do mắc bệnh hiểm nghèo.

Kieran Given là một ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng đến từ Rossgier ở Lifford, County Donegal, CH Ireland. Trong khi đó, Ambrose Given qua đời tại nhà dưỡng lão Donegal.

Shay Given chụp ảnh cùng cha và anh trai (phải). Ảnh: Internet
Shay Given chụp ảnh cùng cha và anh trai (phải). Ảnh: Internet

Shay Given bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp trong màu áo Blackburn vào năm 1994 và thành danh trong màu áo Newcastle. Tại Newcastle, thủ thành người CH Ireland trải qua 12 mùa giải với tổng số 462 trận.

Sau khi rời Newcastle, thủ thành sinh năm 1976 tiếp tục khoác áo Man City, Aston Villa, Middlesbrough và Stoke City trước khi giải nghệ vào năm 2017.

Shay Given được xem là một tượng đài tại Ngoại hạng Anh với 451 lần ra sân trong 20 năm thi đấu ở hạng đấu cao nhất nước Anh. 

Shay Given được xem là một tượng đài tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet
Shay Given được xem là một tượng đài tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Cựu thủ thành Shay Given từng có 134 lần khoác áo ĐT CH Ireland. Trước và sau khi giải nghệ, Shay Given đã tích cực tổ chức các hoạt động gây quỹ nhằm hỗ trợ tổ chức chống ung thư Macmillan do gia đình anh sáng lập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news