Tin mới

Gặp bạn gái xinh đẹp của Quang Hải, Trường Giang lập tức xin 30s trò chuyện

Thứ sáu, 19/07/2019, 18:10 (GMT+7)

Trường Giang không khỏi 'tay bắt mặt mừng' khi biết Nhật Lê cùng quê với mình. Màn trò chuyện hài hước của cả hai khiến khán giả có những tràng cười sảng khoái.

Tiếp tục đến với mùa 2 của chương trình Nhanh Như Chớp, cặp đôi MC duyên dáng Trường Giang - Hari Won liên tục nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Chưa dừng lại ở đó, chương trình luôn mời đến những khách mời rất thông minh, xinh đẹp nhưng cũng không kém phần “lầy lội”.

Bộ đôi MC lầy lội Trường Giang - Hari Won.

Trong tuần này, chương trình Nhanh Như Chớp mùa 2 tập 17 sẽ phát sóng vào lúc 21h00 tối 21/7 sẽ có sự tham gia của những gương mặt “mới toanh” nhưng không kém phần lầy lội: Liên Bỉnh Phát, B-Ray, Ngọc Nữ, Đăng Khoa, Nhật Lê và Quốc Thiên.

Bạn gái Quang Hải (Nhật Lê) cùng bạn gái tin đồn của Phan Văn Đức (Ngọc Nữ) cùng một đội chơi.

Nam khách mời Liên Bỉnh Phát lần đầu tham gia nhưng cực kỳ tự tin “tuyên bố” chương trình Nhanh Như Chớp là “sở trường của em” khiến cả trường quay cười nghiêng ngã. Chưa dừng lại ở đó, “Dũng Thiên Lôi” tiếp tục khè đối thủ về thành tích học tập giỏi đều ở tất cả các môn khiến bộ đôi MC không khỏi “ngưỡng mộ”. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của bạn gái Cầu Thủ Quang Hải, Nhật Lê liền tiết lộ là đồng hương với MC Trường Giang. "Quê em cùng quê với anh đó, ở Quế Sơn, Thăng Bình", Nhật Lê nói.

Gặp đồng hương, Trường Giang và Nhật Lê tíu tít trò chuyện.

Nhanh Như Chớp, Mười Khó liền xin dành 30 giây được trò chuyện với Nhật Lê khiến khán giả có tràng cười sảng khoái. "Thưa quý vị 30s giành cho những người đồng hương bắt đầu", Trường Giang nói kèm theo hàng loạt những câu hỏi về quê quán cho Nhật Lê.

Các khách mời ở tập này không chỉ hài hước mà còn có tủ kiến thức không hề đơn giản khiến khán giả của trường quay liên tục reo hò cổ vũ.

Trước đó, thành tích của nữ khách mời duyên dáng Midu trong chương trình khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nổi tiếng vì thông minh và xinh đẹp, Cộng đồng mạng đã đặt danh hiệu cho Midu là “Tiểu long nữ” phiên bản Việt Nam qua chương trình Nhanh Như Chớp. Midu là nữ khách mời duy nhất tham gia chương trình đã trả lời đúng liên tiếp nhiều câu hỏi mà không bị sai một câu nào.

Thành tích đáng ngưỡng mộ nhất ở mùa 1, mặc dù là lần đầu tham gia nhưng “thần tiên tỷ tỷ” Midu xuất sắc trả lời đúng liên tiếp 10 câu hỏi và giành được giải thưởng cá nhân trị giá 20 triệu đồng. Trở lại với mùa 2, “Tiểu long nữ” tiếp tục chiếm trọn trái tim khán giả, xuất sắc giành chiến thắng khi trả lời đúng liên tiếp 7 câu ở vòng đầu và 8 câu ở vòng cuối khiến cho khán giả trường quay phải hô hào chúc mừng. Có thể thấy, Midu chính là thần đồng của chương trình Nhanh Như Chớp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news