Tin mới

Gặp cặp vợ chồng dancer lệch nhau 20 tuổi trong liveshow Sắc màu tuổi thơ

Thứ bảy, 12/12/2015, 10:05 (GMT+7)

Viết Thành và Quỳnh Trang là cặp vợ chồng dancer nổi tiếng trong showbiz Việt lệch nhau 20 tuổi. Để đánh dấu điểm nhấn trong sự nghiệp, cặp vợ chồng trẻ này đã không tiếc công sức và tiền bạc để tổ chức liveshow "sắc màu tuổi thơ".

Viết Thành và Quỳnh Trang là cặp vợ chồng dancer nổi tiếng trong showbiz Việt lệch nhau 20 tuổi. Để đánh dấu điểm nhấn trong sự nghiệp, cặp vợ chồng trẻ này đã không tiếc công sức và tiền bạc để tổ chức liveshow "sắc màu tuổi thơ" quy tụ dàn vũ công nhí đình đám.

Chu Quỳnh Trang sinh năm 1994, được biết đến là cô gái 9X đa tài từng làm diễn viên, MC, nhảy aerobic, dancesport, biên đạo múa. Cô đoạt nhiều giải thưởng như HCV giải Vô địch Quốc gia Khiêu vũ thể thao 2007, HCB giải Vô địch Quốc gia Khiêu vũ thể thao 2008, Top 5 giải Singapore Open Championship, Top 4 giải Vô địch trẻ châu Á năm 2008, HCV giải Vô địch trẻ châu Á tại Thái Lan năm 2009...

Ngoài ra Chu Quỳnh Trang cũng chính là cô giáo của cặp đôi Đăng Quân – Bảo Ngọc, quán quân mùa đầu tiên của chương trình ‘Vietnam‘s Got talent’. Các tiết mục biểu diễn của cặp đôi nhí này đều do Quỳnh Trang lên ý tưởng và biên đạo.

Cặp vợ chồng Viết Thành - Quỳnh Trang. Ảnh: NVCC

Nguyễn Viết Thành, sinh năm 1974. Anh bắt đầu tập hiphop từ cuối năm 1991.Tham gia nhóm Big Toe năm 1992 và một năm sau làm trưởng nhóm. Viết Thành đã đưa nhóm nhảy tham gia nhiều giải thi đấu quốc tế và giành được các thứ hạng cao như : 2007 tham gia giải tại Quảng Châu (Trung Quốc ) đạt giải best Show; 2010 vô địch giải Boty Đông Nam Á và vô địch, vô địch R16 Đông Nam Á. Viết Thành còn là gương mặt quen thuộc trên VTV trong vai trò giám khảo và biên đạo của nhiều chương trình.

Chuyện tình của cô giáo 9X xinh đẹp với chàng trai Nguyễn Viết Thành trưởng nhóm Big Toe từng thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận bởi cặp đôi không nhận được sự ủng hộ của gia đình.

Vượt qua biết bao sóng gió bên nhau, vợ chồng Viết Thành - Quỳnh Trang hạnh phúc bên nhau với một nhóc tỳ kháu khỉnh. Ảnh: NVCC

Mới đây, để tạo một điểm nhấn trong sự nghiệp của bản thân, Viết Thành và Quỳnh Trang đã cùng nhau tổ chức liveshow "Sắc màu tuổi thơ" quy tụ dàn vũ công nhí đình đám.

Viết Thành và Quỳnh Trang chia sẻ để chuẩn bị cho đêm diễn 20/12, các dancer đã bỏ ra hơn 2 tháng luyện tập gắt gao, nhằm đem đến cho khán giả đêm diễn ấn tượng, nhiều màu sắc.

 

Vợ chồng Viết Thành - Quỳnh Trang tổ chức liveshow Sắc màu tuổi thơ đánh dấu sự nghiệp của bản thân. Ảnh: Jack Kzack

Quỳnh Trang chia sẻ cô có khát vọng mang tài năng Việt vươn lên tầm quốc tế, hy vọng sẽ mời được các vũ công chuyên nghiệp nước ngoài về Việt Nam dạy miễn phí cho các em. Cô mong muốn chứng minh dancer nhí Việt rất tài năng.

Nguyễn Viết Thành tâm sự: "Thật may mắn vì mình có những con người tài năng và táo bạo cùng chung tay làm chương trình. Là người trong nghề chúng tôi thấy show diễn của người lớn rất nhiều nhưng không thấy những dancer nhí, vì vậy đã quyết định thực hiện ý tưởng này.

 
 
Một số hình ảnh trong buổi họp báo liveshow Sắc màu tuổi thơ. Ảnh: Jack Kzack

Ban đầu, chúng tôi hơi lo lắng và hoảng sợ vì các em đều đang trong tuổi ăn, tuổi chơi nên hơi mất tập trung trong quá trình tập luyện. Nếu không có các bậc phụ huynh, không có sự nỗ lực của các con, chúng tôi không thể tiếp tục.

Chu Quỳnh Trang tin tưởng, dancer nhí Việt Nam có đủ khả năng biểu diễn show chuyên nghiệp. Những người thầy như Quỳnh Trang và Viết Thành đều học tập được từ nội lực mạnh mẽ của các em, từ đam mê đến quyết tâm thực hiện.

 
 
 
Một số hình ảnh luyện tập trong liveshow Sắc màu tuổi thơ. Ảnh: Jack Kzack

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news