Tin mới

Gặp cướp, người đàn ông bỏ chạy để người yêu bị hãm hiếp

Thứ bảy, 16/09/2017, 12:18 (GMT+7)

Đôi tình nhân đang tâm sự trên đoạn đường vắng thì gặp cướp. Khi bị đánh chàng trai bỏ chạy để lại người yêu bị tên cướp cưỡng hiếp

Đôi tình nhân đang tâm sự trên đoạn đường vắng thì gặp cướp. Khi bị đánh chàng trai bỏ chạy để lại người yêu bị tên cướp cưỡng hiếp

Theo Người Lao Động, ngày 15-9, Công an thị xã Hồng Ngự (Đồng Tháp) ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Kép (27 tuổi; ngụ khóm 1, phường An Thạnh, thị xã Hồng Ngự) về hành vi cướp tài sản và hiếp dâm; Nguyễn Văn Tuấn (24 tuổi; ngụ ấp Trung 2, xã Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngự) về hành vi cướp tài sản.

Cảnh sát cho biết, ngoài cướp tài sản thì Nguyễn Văn Kép còn bị điều tra về hành vi hiếp dâm. 5 ngày trước, anh Lộc (37 tuổi)  cùng bạn gái ngồi tâm sự tại tuyến đường vắng ở thị xã Hồng Ngự thì bị hai nghi phạm trên khống chế.

Kép và Tuấn bàn bạc với nhau để thực hiện hành vi cướp tài sản của đôi tình nhân này. Sau đó, Tuấn chạy đến đánh Lộc nên anh này bỏ chạy. Bạn gái của anh Lọc đứng lại một mình nên bị Kép giật điện thoại và thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Sau khi bỏ chạy vì bị đánh, anh Lộc có quay lại xin Kép buông tha cho bạn gái thì lại bị đánh lần nữa. Cuối cùng Kép ép anh Lộc đưa số tiền 800.000đ rồi mới buông tha cho nạn nhân.

Tại cơ quan điều tra Khép khai ban đầu chỉ định cướp tài sản nhưng sau đó lại nảy sinh dục vọng nên mới cưỡng hiếp nạn nhân.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news