Tin mới

Gặp người yêu cũ làm giám thị khi đi thi, nam thanh niên lĩnh trọn "trái đắng"

Thứ ba, 26/02/2019, 11:55 (GMT+7)

Đi thi ở độ tuổi 30 nhưng những gì bất ngờ vẫn chưa dừng lại đó khi nam thanh niên chạm mặt bạn gái cũ là giám thị trong phòng để rồi bị biến thành trò hề giữa phòng thi mà không dám kêu ca gì.

Đi thi ở độ tuổi 30 nhưng những gì bất ngờ vẫn chưa dừng lại đó khi nam thanh niên chạm mặt bạn gái cũ là giám thị trong phòng để rồi bị biến thành trò hề giữa phòng thi mà không dám kêu ca gì. 

Câu chuyện của anh chàng trai dưới đây đã khiến dân mạng không biết nên cười hay nên khóc. Theo bài chia sẻ, anh chàng 30 tuổi này đi thi và gặp ngay giám thị là người yêu cũ, để rồi bị biến thành trò hề giữa phòng thi mà không dám kêu ca điều gì.

Đoạn chia sẻ của nam thanh niên khiến dân mạng phì cười. Ảnh: Facebook nhân vật

"Tôi có thằng bạn thân năm nay 29 tuổi ngấp nghé đầu 3. Học đại học tại chức, nay lên thi hết môn, môn tin với tiếng Anh gì đó. Chẳng hiểu sao ông nhõi vào trúng phòng người yêu cũ coi thi. Thế là buổi sáng ông nhõi bị nhắc, bị trêu đủ trò mà cái loại nó thì rõ là đầu đất học thì lười nên không thi được cũng không phải điều bất ngờ.

Buổi trưa ông nhõi mua hoa về tặng với xin lỗi người yêu cũ vì chiều em ý lại coi thi nhưng không, vẫn là trêu cho từ đầu đến cuối không thể làm được gì cả. Thôi thì thằng bạn mặt méo xệch về nhà chờ thi lại vậy. Thấy bảo nhắn tin hẹn em ý tối đi cà phê cà pháo không biết có cứu vãn được gì không :))))
Cho chừa cái đồ lười học chỉ nhanh chép bài đi nhé thằng bạn."

Hết sức cay cú và bất ngờ, chàng trai này đã nhiều lần viết status lên Facebook cá nhân kêu than về trường hợp hy hữu có một không hai của mình. Những dòng chia sẻ của anh chàng về sự cố nhớ đời nhanh chóng thu hút được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

"Lần sau nhớ học cho ra trường đi đã rồi hãy chia tay bạn gái cũ nhé!"

"Quá nhọ cho thanh niên, mua hoa tặng lấy lòng rồi mà vẫn bị trêu cho không làm được bài. Vượt qua chính mình còn khó thì làm sao mà qua được ải nữ nhi... Xin chia buồn năm sau thi lại tiếp nhé!", một dân mạng bình luận. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news