Tin mới

Gặp nữ MC đình đám VTV3 một thời

Thứ năm, 04/02/2016, 11:42 (GMT+7)

Từng là MC đình đám của VTV3 bên cạnh MC Anh Tuấn, song Ngọc Linh bất ngờ "gác mic" để đi du học và tập trung cho sự nghiệp marketing, truyền thông.

Từng là MC đình đám của VTV3 bên cạnh MC Anh Tuấn, song Ngọc Linh bất ngờ "gác mic" để đi du học và tập trung cho sự nghiệp marketing, truyền thông.

Trước năm 2006, Ngọc Linh là gương mặt MC gắn bó qua các chương trình ca nhạc, giải trí của VTV3 như: “Sao Mai điểm hẹn”, “Yo – cùng ước mơ xanh”, “Tạp chí MTV”… Sau này Ngọc Linh còn dẫn chương trình “Trò chơi âm nhạc” với MC Anh Tuấn.

Ngọc Linh được rất nhiều khán giả yêu mến bởi lối dẫn nhẹ nhàng, tự nhiên, nụ cười tươi tắn, duyên dáng.

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao thì cô MC sinh năm 1981 lại quyết định bỏ ngang truyền hình để đi du học Anh với suất học bổng toàn phần.

Ba năm sau, khi tốt nghiệp trở về nước, Ngọc Linh một lần nữa gây bất ngờ khi quyết định nói lời từ biệt khán giả, đồng thời "gác mic" từ bỏ nghiệp MC.

Cô chuyển sang làm trong lĩnh vực truyền thông theo đúng ngành học được đào tạo trước đó.

Chia sẻ cảm xúc sau nhiều năm rời xa sân khấu, MC Ngọc Linh không khỏi bùi ngùi: "Phải nói là có những lúc tôi rất nhớ Truyền hình, nhớ cảm giác được làm chủ sân khấu, dẫn dắt khán giả khám phá những bất ngờ và trải qua từng cao trào của một show diễn thú vị".

Dù đã bước qua tuổi 34 nhưng Ngọc Linh thời gian không làm cô thay đổi nhiều lắm, thậm chí còn đẹp mặn mà hơn. 

Vào đầu năm 2014, Ngọc Linh chính thức lên xe hoa với chú rể người Thái Lan. Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của Ngọc Linh khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ, đặc biệt là nhan sắc của cô không hề thay đổi theo thời gian.

Cho đến giờ, Ngọc Linh vẫn là MC được nhiều khán giả nhắc nhớ.

Ngọc Linh hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Ảnh: Eva/Khám phá, Internet

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news