Tin mới

Gạt "bóng ma Mỹ Đình" sang một bên, nữ MC Thu Hoài đặt trọn niềm tin vào thầy Park

Thứ tư, 05/12/2018, 08:51 (GMT+7)

Nữ MC xinh đẹp Thu Hoài tin chắc rằng ĐT Việt Nam sẽ vượt qua Philippines ở Bán kết, rồi lên ngôi vô địch AFF Cup khi có sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo.

Nữ MC xinh đẹp Thu Hoài tin chắc rằng ĐT Việt Nam sẽ vượt qua Philippines ở Bán kết, rồi lên ngôi vô địch AFF Cup khi có sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo.

 

Ngày mai, 6/12, Việt Nam sẽ đón tiếp Philippines tại Mỹ Đình trong thế đã dẫn trước 2-1 trên sân khách. Khi được hỏi có bất cứ lo lắng nào không, đặc biệt là về "bóng ma" Mỹ Đình mà nhiều người đã nhắc đến thời gian qua, nữ MC của một kênh truyền hình thu tiền nổi tiếng tại Việt Nam cho biết:

"Hoài đang rất tự tin và không cảm thấy lo lắng gì cả. Đúng là trong quá khứ chúng ta thường có kết quả không tốt khi chơi tại Mỹ Đình trong các vòng loại trực tiếp, tuy nhiên đó là dưới thời của các HLV khác.

Hoài đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV Hang-seo. Ông đang làm quá tốt vai trò của một nhà cầm quân, mang lại tinh thần đoàn kết cho đội tuyển và mang lại niềm tin mãnh liệt cho người hâm mộ.

Bên cạnh đó các cầu thủ của chúng ta đều là những cầu thủ chất lượng, họ đang chơi một thứ bóng đá gắn kết, sáng tạo và tràn đầy nhiệt huyết. Thắng một đối thủ mạnh như Philippines với tỷ số 2-1 ngay trên sân khách là lời khẳng định chắc nịch về sức mạnh của đội tuyển Việt Nam vào thời điểm này. Chính vì thế, không có gì phải lo ngại cả".

Nữ MC xinh đẹp Thu Hoài dành niềm tin lớn cho HLV Park Hang-seo.

Khi được hỏi dự đoán ra sao về lối chơi của tuyển Việt Nam trong trận đấu tối mai, Thu Hoài chia sẻ:

"Hoài không quá rành về mặt chiến thuật vì thường xem bóng đá với nhiều cảm xúc. Hoài biết đội tuyển của chúng ta vẫn chơi với sơ đồ 5 hậu vệ khi phòng ngự và Hoài tin không có lý do gì để thay đổi công thức chiến thắng đó. Có lẽ sẽ không có thay đổi nhiều trong đội hình xuất phát so với trận lượt đi. Hoài tin đội tuyển Việt Nam của chúng ta sẽ giành thắng lợi 3-1 trên sân nhà".

Chia sẻ về điều yêu thích nhất ở ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2018, Thu Hoài cho biết:

"Đó là sự đoàn kết của đội tuyển. Hoài có đọc báo về đội tuyển thường xuyên, cũng nói chuyện với các đồng nghiệp của mình và thấy rằng chưa khi nào đội tuyển trở thành một khối vững chắc như hiện nay. Thêm một điều nữa đó là HLV Park đã phát huy hết sức mạnh của các cầu thủ, kết hợp hài hoà giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Điều đó là quan trọng nhất trong bất kỳ một tập thể nào".

Nàng MC nóng bỏng dành sự yêu thích cho Xuân Trường, Quang Hải và Văn Hậu.

Yêu thích ĐT Việt Nam, Thu Hoài cũng dành nhiều tình cảm cho các cầu thủ tài hoa mang sắc áo đỏ.

"Trước đây Hoài luôn dành nhiều tình cảm cho Xuân Trường, giờ thêm Quang Hải và Văn Hậu nữa. Xuân Trường có sự điềm tĩnh còn Quang Hải và Văn Hậu lại cho thấy sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, cả 2 đều thuận chân trái, có những pha xử lý khéo léo, thông minh và đều là những cầu thủ có khả năng bùng nổ lớn. Trong bóng đá luôn cần những mẫu cầu thủ như vậy".

Nữ MC đa tài rất phong cách trong gu ăn mặc và đặc biệt còn tự thiết kế, kinh doanh thương hiệu thời trang riêng.

Cuối cùng, nàng MC đa tài kết lại bằng niềm tin cực kì vững chắc, rằng tuyển Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup, với sự cổ vũ của cả đất nước sau lưng.

"Chắc chắn đội tuyển của chúng ta sẽ vào chung kết và lên ngôi vô địch ở AFF Cup năm nay. Đó không phải là tình yêu mù quáng mà hoàn toàn có cơ sở khi nhìn vào phong độ và nhân sự của đội tuyển Việt Nam hiện tại.

Hoài cũng như hàng triệu những cổ động viên Việt Nam khác sẽ luôn đứng sau và ủng hộ đội tuyển vô điều kiện. Kể từ sau trận chung kết của đội tuyển U23 ở Thường Châu và hành trình tới bán kết Asiad vừa qua của U23 Việt Nam, đó đã là những "chức vô địch" vô cùng quý báu trong lòng người hâm mộ rồi".

Ngoài vai trò MC thể thao, Thu Hoài được biết đến nhiều như một diễn viên truyền hình tài năng.

Thu Hoài là nàng MC thể thao đang rất nổi bật tại Việt Nam. Cô chia sẻ yêu Man City nhưng lại được các fan Man United tôn làm "thánh nữ" vì cứ dẫn trận nào của Quỷ đỏ thì CLB này lại có tỷ lệ chiến thắng rất cao.

Ngoài làm MC, Thu Hoài còn rất đa tài khi thiết kế/kinh doanh thời trang. Cô cũng sở hữu chất giọng rất ngọt ngào, từng "đốn tim" fan qua các bài hát chia sẻ trên MXH. Thêm vào đó, khả năng vũ đạo của Thu Hoài cũng rất đáng nể và đặc biệt, cô còn là một nữ diễn viên nổi tiếng, tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Người phán xử, Thích thì yêu thôi (phần một và hai)...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news