Tin mới

George Clooney lên xe hoa lần 2 cùng nữ luật sư Amal Alamuddin

Thứ hai, 29/09/2014, 14:01 (GMT+7)

Nam diễn viên nổi tiếng Hollywood George Clooney vừa kết hôn với nữ luật sư Amal Alamuddin tại Venice, Ý ngày 27/9 vừa qua.

 

 

 

 

 

Nam diễn viên nổi tiếng Hollywood George Clooney vừa kết hôn với nữ luật sư Amal Alamuddin tại Venice, Ý ngày 27/9 vừa qua.

Nam diễn viên điển trai Hollywood George Clooney 53 tuổi kết hôn cùng nữ luật sư nhân quyền Amal Alamuddin người Anh, 36 tuổi với sự chứng kiến của bạn bè và gia đình tại Venice.

Siêu sao Hollywood George Clooney, 53 tuổi đã làm lễ thành hôn với luật sư về nhân quyền Amal Alamuddin (36 tuổi)

Theo đại diện của George Clooney chia sẻ: ". George Clooney và Amal Alamuddin đã kết hôn ngày hôm nay trong một buổi lễ riêng ở Venice, Italy".

Đây là cuộc hôn nhân thứ 2 của nam diễn viên giàu có và điển trai này. Sau sự đổ vỡ từ những hôn nhân trước với nữ diễn viên Talia Balsam từ năm 1989 tới năm 1993. George sẽ không bao giờ nghĩ đến chuyện lập gia đình mấy năm sau anh lại bị cưa đổ bởi nữ luật sư thông minh và cá tính.

Hôn lễ đưuọc tổ chức tại thành phố Venice của nước Ý 

Cặp đôi George Clooney và Amal Alamuddin làm đám cưới tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Aman Canal Grande vào ngày 27/9. Hôn lễ được tổ chức ở khách sạn 7 sao Aman Canal ở Venice. Đây là tòa kiến trúc có gần 500 năm lịch sử, năm ngoái mới được sửa lại thành khách sạn. Giá một phòng ở đây dao động từ 1000 - 5000 USD, vô cùng sang trọng.

Xuất hiện bên chiếc váy màu trắng và nụ cười của Amal cho thấy cặp đôi đã tìm thấy hạnh phúc thực sự với nhau. Đám cưới được chủ trì bởi cựu thị trưởng Rome - Walter Veltroni, người bạn thân của tài tử Hollywood.

Cặp đôi hạnh phúc trong ngày đám cưới

Theo thông tin từ báo express.co.uk, cặp đôi đã ký một thỏa thuận với tạp chí Vogue để giữ Amal ra khỏi ánh đèn sân khấu trông hôn lễ. Trước đó một ngày, cặp đôi cùng các khách mời đã có mặt tại Venice để chuẩn bị cho ngày hạnh phúc.Tất cả những người hâm mộ George Clooney đã xếp hàng dọc theo Grand Canal để ngắm nhìn cặp đôi hạnh phúc.

Tham gia hôn lễ, khách mời là những người nổi tiếng gồm vợ chồng ca sĩ Bono, siêu mẫu Cindy Crawford, Matt Damon, Bill Murray, Ellen Barkin, Anna Wintour, Richard Kind…

Siêu mẫu Cindy Crawford cùng chồng đến dự đám cưới của Clooney.

Anna Wintour - tổng biên tập của tạp chí Vogue US. Bà được ví là người phụ nữ quyền lực nhất làng thời trang Mỹ.

 Siêu sao nhạc rock Bono của ban nhạc U2.

Ama là người mang trong mình hai dòng máu Li Băng - Anh, cô là một luật sư thành danh và được chồng mới cưới Clooney vô cùng ngưỡng mộ. George Clooney rất yêu nước Ý nên không ngạc nhiên khi ông kết hôn tại đây.

T. Lương (express.co.uk)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news