Tin mới

Gia bảo nhà họ Huỳnh có gì ghê gớm mà bà Ba Trân suốt 16 năm "hỏi cung" mẹ chồng không thể có, Tư Thì sau 1 đêm tìm ra ngay!

Thứ ba, 05/12/2017, 08:45 (GMT+7)

Bà Ba Trân (Thanh Hằng) đã "nuôi sống" mẹ chồng mình suốt 16 năm trời chỉ để hàng ngày "bức cung" ép bà trao chiếc gia bảo đó cho mình. Thế mà cuối cùng chiếc gia bảo đó lại về tay của Tư Thì một cách dễ dàng chỉ sau một đêm sóng gió...

Bà Ba Trân (Thanh Hằng) đã "nuôi sống" mẹ chồng mình suốt 16 năm trời chỉ để hàng ngày "bức cung" ép bà trao chiếc gia bảo đó cho mình. Thế mà cuối cùng chiếc gia bảo đó lại về tay của Tư Thì một cách dễ dàng chỉ sau một đêm sóng gió...

Sau khi công chiếu vào ngày 1/12 vừa qua, Mẹ Chồng đang là Việt Nam hot nhất ngoài rạp hiện nay. Lấy đề tài mẹ chồng - nàng dâu trong bối cảnh phong kiến, bộ phim đã gây hấp dẫn ngay từ tựa đề, cùng với đó là dàn diễn viên nổi tiếng càng khiến khán giả tò mò ra rạp xem phim.

Tuy nhiên, phim hot là một chuyện còn phim hay hay dở lại là một câu chuyện khác. Mẹ Chồng tạo được sức hút truyền thông tốt, tuy nhiên về chất lượng nội dung mạch phim lại không được đánh giá cao. Bởi lẽ, xem phim xong bước ra khỏi rạp, khán giả đều còn trong đầu rất nhiều câu hỏi mà thật khó để có lời giải đáp.

Có nhiều chi tiết khiến nhiều người phải băn khoăn trong phim Mẹ Chồng lắm, nhưng đơn cử phải kể đến chi tiết về báu vật nhà họ Huỳnh. Xem suốt 80 phút không ai biết hình dạng vuông tròn gì của chiếc gia bảo này là cái gì. Chỉ biết bà Ba Trân () đã "nuôi sống" mẹ chồng mình suốt 16 năm trời chỉ để hàng ngày "bức cung" ép bà trao chiếc gia bảo đó cho mình.

Ôi thật đáng thương thay cho bà Hai Lịnh làm sao! Đầu phim, biên kịch và đạo diễn đã biến bà thành một bà mẹ chồng ác mồm ác miệng ác độc với con dâu rồi, đã phải nhận "quả báo" là liệt toàn thân, mồm méo mó không ăn uống hay nói được câu nào rồi. Thế mà còn bị cô con dâu "giam" trong phòng, mỗi ngày đều đều vào pha trà rót nước, trợn mắt nói đạo lý vài ba câu rồi ép bằng được bà phải giao ra chiếc kiềng gia bảo dù bà chẳng thể động đậy hay nói năng được câu gì...

Gia bảo nhà họ Huỳnh có gì ghê gớm mà bà Ba Trân suốt 16 năm hỏi cung mẹ chồng không thể có, Tư Thì sau 1 đêm tìm ra ngay! - Ảnh 2.

"Khổ thân tôi, đã bị liệt ngồi một chỗ không nói năng được gì rồi mà con dâu cả còn hành hạ ngày nào cũng tra hỏi, người ta đã không nói được rồi mà!"

Gia bảo nhà họ Huỳnh có gì ghê gớm mà bà Ba Trân suốt 16 năm hỏi cung mẹ chồng không thể có, Tư Thì sau 1 đêm tìm ra ngay! - Ảnh 3.

Nhân vật bà Ba Trân đã miết mải tìm kiếm gia bảo nhà họ Huỳnh để có được quyền lực tuyệt đối suốt 16 năm bằng cách này mà chẳng bằng Tư Thì một đêm xử lý gọn!

Vâng, xem suốt hơn 80 phút, hai chữ "gia bảo" khiến khán giả tưởng tượng rằng đó là một báu vật gì ghê gớm lắm, được giấu kĩ lắm đây. Cứ tưởng nó sẽ thần thánh bay lượn ẩn chứa sức mạnh hóa rồng hay trường sinh bất lão thế nào mà bà Ba Trân cố chấp tìm kiếm suốt 16 năm trời. Và tưởng rằng nó sẽ là một món vật nắm giữ quyền lực nút thắt cuối cùng của bộ phim.

Ấy mà không, tất cả chỉ là tưởng bở! Phải đến phút thứ 89 khán giả mới biết chiếc gia bảo thần thiên đại thánh ấy hóa ra chỉ là một cái kiềng bạc... còn xấu hơn cả chiếc kiềng rắn mà bà Ba Trân đeo. Không sức mạnh gì, không ai biết chiếc kiềng bạc ấy có tác dụng gì khi xuất hiện trong phim, bởi thời điểm mà chiếc gia bảo được hé lộ và người cuối cùng có được gia bảo trong tay là Tư Thì (Lan Khuê), khi ấy tất cả những nhân vật quyền lực nhất trong phim đều đã chết. Chỉ còn lại mình Tư Thì, không chồng không con, chỉ còn cô với căn nhà và đám người hầu.

Gia bảo nhà họ Huỳnh có gì ghê gớm mà bà Ba Trân suốt 16 năm hỏi cung mẹ chồng không thể có, Tư Thì sau 1 đêm tìm ra ngay! - Ảnh 4.

Chiếc kiềng mà bà Ba Trân đeo...

Gia bảo nhà họ Huỳnh có gì ghê gớm mà bà Ba Trân suốt 16 năm hỏi cung mẹ chồng không thể có, Tư Thì sau 1 đêm tìm ra ngay! - Ảnh 5.

... kể cả chiếc kiềng này cũng đẹp hơn tất thảy chiếc kiềng gia bảo chính hiệu. Hãy tự mình xem phim và so sánh xem sao nhé!

Cái cách mà Tư Thì tìm ra được cái kiềng đó cũng khiến khán giả đặt một câu hỏi lớn. Bằng cách nào mà Tư Thì tìm ra được nhanh và hay quá vậy? Trong khi bà Ba Trân quyền lực lãy lừng 16 năm không thể tìm ra mà phải "bức cung" mẹ chồng hoài?

Một mình một cõi thế rồi, thì chiếc kiềng bạc này còn có tác dụng gì với Tư Thì? Hay chỉ là chiếc kiềng cổ truyền đời nhiều năm sẽ được Tư Thì xếp thêm vào bộ sưu tập kiềng đang có? Câu trả lời cho tất cả những câu hỏi trên đúng chỉ có một: phim Việt Nam mà! Chúng ta hãy cùng chờ đón lời giải đáp sẽ có ở Mẹ Chồng 2 chăng? Dù chưa biết có được sản xuất hay không, chưa biết khi nào sẽ quay và chiếu rạp...

Gia bảo nhà họ Huỳnh có gì ghê gớm mà bà Ba Trân suốt 16 năm hỏi cung mẹ chồng không thể có, Tư Thì sau 1 đêm tìm ra ngay! - Ảnh 6.

Để ý trong phim sẽ thấy, Tư Thì là nhân vật rất thích chiếc kiềng mình đeo. Cô thường xuyên chạm vào và xoay vần chiếc kiềng của mình...

Gia bảo nhà họ Huỳnh có gì ghê gớm mà bà Ba Trân suốt 16 năm hỏi cung mẹ chồng không thể có, Tư Thì sau 1 đêm tìm ra ngay! - Ảnh 7.

Và cuối cùng Tư Thì đã có thêm một chiếc kiềng báu vật trong bộ sưu tập kiềng của mình. Cách tìm ra gia bảo và sở hữu nó trong phim đã không thể thuyết phục được khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news