Tin mới

Giá Bitcoin ngày 8/7/2023: Suy giảm nhẹ toàn thị trường

Thứ sáu, 07/07/2023, 21:00 (GMT+7)

Giá Bitcoin có sự thay đổi so với những ngày tăng trưởng liên tục.

Giá Bitcoin ngày 8/7/2023

Theo dữ liệu được Coinmarketcap ghi nhận, giá Bitcoin hôm nay 8/7 không có quá nhiều biến động, giao động trong khoảng từ 29700 cho tới 30300. Mặc dù giá Bitcoin không có quá nhiều biến động, nhưng nhịp giảm về 29700 đã khiến toàn bộ thị trường bị ảnh hưởng.

Giá một số mã tiền điện tử trên sàn Coinmarket ngày 8/7/2023.
Giá một số mã tiền điện tử trên sàn Coinmarket ngày 8/7/2023.

Khối lượng giao dịch Bitcoin trong ngày hôm nay cũng giảm sâu, xuống chỉ còn khoảng 15.8 tỷ USD, giảm hơn 20% so với ngày trước đó. Việc khối lượng giao dịch của Bitcoin liên tục sụt giảm, có thể có nguyên nhân từ việc một loạt các thông tin liên quan tới thị trường tài chính Mỹ được ban ra trong tuần này.

Thông thường, các nhà đầu tư sẽ hạn chế giao dịch trong những thời điểm các chỉ số quan trọng của thị trường được công bố. Đơn giản là do vào những thời điểm này, thị trường sẽ có biến động giá cực kỳ bất ngờ với khoảng giá biến động rất lớn, trực tiếp ảnh hưởng tới hiệu quả đầu tư.

Toàn bộ dung lượng thị trường trong ngày hôm nay tiếp tục giảm nhẹ, rơi xuống mức 15,8 nghìn tỷ USD - giảm khoảng 0.6% so với 24h trước đó.

Dự đoán giá Bitcoin ngày 8/7/2023

Kịch bản giá cho Bitcoin hiện đang rất mơ hồ, phần lớn nhà đầu tư hiện đang trong trạng thái quan sát, khi thị trường vẫn chưa thực sự quyết định được hướng đi chính xác nhất. Một tín hiệu mạnh từ Bitcoin là điều các nhà đầu tư đang mong chờ, bất kể đó là tín hiệu tăng hay giảm, cũng sẽ kết thúc chu kỳ "đi ngang" buồn tẻ kéo dài hơn một tuần qua của Bitcoin.

Mức hỗ trợ của Bitcoin nằm ở 29500 hiện vẫn trụ vững, thậm chí nhịp sụt giảm của Bitcoin trong ngày hôm nay còn chưa thể chạm tới mức hỗ trợ này. Trong khi đó mức kháng cự ở 31500 cũng không hề kém cạnh khi liên tục ngăn chặn nỗ lực tăng giá của Bitcoin.

Hai ngày cuối tuần sắp tới, khối lượng giao dịch của Bitcoin được dự báo sẽ giảm mạnh, thị trường sẽ trở nên sôi động hơn với sự trở lại của những đồng tiền điện tử có vốn hoá nhỏ. Tuy nhiên, nhà đầu tư luôn phải thận trọng với bất cứ sự thay đổi lớn nào của thị trường trong những phiên cuối tuần.

Giá Bitcoin ngày 7/7/2023

Trong phiên giao dịch hôm nay (ngày 7/7, giờ Việt Nam), lúc 6h09, mức giá đồng Bitcoin trên sàn CoinMarketCap được giao dịch ở mức 29.851 USD. Cũng theo CoinMarketCap, hôm nay, khối lượng giao dịch Bitcoin đạt khoảng 20,6 tỷ USD. Vốn hoá thị trường ở mức 579 tỷ USD.

Thị trường tiền ảo cũng đang chìm trong sắc đỏ: ETH giảm 3,8%, BNB giảm 2,6%, XRP giảm 3,03%, ADA giảm 1,59%, DOGE giảm 2,9%, SOL giảm 4,1%... Giá Bitcoin đã rơi xuống mốc 30.000 USD. Trong 24h vừa qua, giá Bitcoin đã giảm 1,6%.

Mặc dù giá Bitcoin không giảm quá nhiều, tuy nhiên lo ngại về triển vọng thị trường đã khiến một loạt các đồng tiền điện tử khác tụt giá, trong đó cá biệt có những đồng tiền điện tử tụt giá sâu.

Toàn bộ dung lượng thị trường tiền điện tử đã giảm gần 2% so với ngày trước đó. Đây là mức giảm không quá sâu, nhiều nhà đầu tư vẫn kỳ vọng về "một nhịp chỉnh lành mạnh" cho toàn bộ thị trường trong tuần này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news