Tin mới

Gia đình Minh béo bị luật sư lừa hơn 200 triệu

Thứ ba, 17/05/2016, 14:30 (GMT+7)

Trước khi thuê luật sư bên Mỹ, phía gia đình diễn viên Minh béo đã bị một nữ luật sư Việt lừa hơn 200 triệu và biến mất không lý do.

Trước khi thuê luật sư bên Mỹ, phía gia đình diễn viên Minh Béo đã bị một nữ luật sư Việt lừa hơn 200 triệu và biến mất không lý do.

Ngay sát giờ phiên tòa thương lượng ngày 13/5, phía diễn viên Minh béo bất ngờ thay đổi luật sư bào chữa. Luật sư hiện tại của Minh béo là bà Mia Yamamoto - một luật sư chuyển giới Mỹ gốc Nhật. Trước đó, luật sư Đỗ Phủ đã đứng ra bào chữa cho Minh béo trong phiên tòa hồi tháng 4.

Minh béo quyết định thay đổi luật sư vào sát phiên tòa. Ảnh internet

Chia sẻ trên Zing, câu của diễn viên Minh béo cho biết, đây không phải lần đầu họ thay luật sư. Trước khi sang Mỹ, gia đình Minh béo đã thuê một nữ luật sư và đưa người này số tiền 10. 000 USD. Tuy nhiên, sau đó, nhận thấy người luật sư này không đáng tin cậy, anh trai của Minh béo đã yêu cầu đưa hợp đồng. Nhưng cô ta nói quên ở nhà và biến mất không lý do. Chính vì vậy, gia đình Minh béo đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của luật sư Đỗ Phủ.

Ngày 13/5, Minh béo đã trải qua phiên thương lượng thứ hai. Buổi xét xử diễn ra nhanh chóng, mọi người tham dự được vào khán phòng nghe trực tiếp. Minh Béo xuất hiện với hình ảnh gầy gò hơn trước. Nội dung buổi xét xử không có nhiều tình tiết mới, chủ yếu là biện lý thông qua đề nghị đổi luật sư của phía bị cáo. 

Theo yêu cầu của luật sư Mia Yamamoto, phiên tòa thương lượng sẽ chuyển sang ngày 27/5 tới. Ngày xét xử sở thẩm với sự tham gia của bồi thẩm đoàn vẫn được diễn ra vào ngày 10/6 như đã định trước đó.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news