Tin mới

Gia đình nói gì khi Phương Mỹ Chi bị cô ruột tố bạc bẽo, vô ơn

Thứ sáu, 04/08/2017, 10:17 (GMT+7)

Những scandal liên tiếp trong thời gian gần đấy khiến hình ảnh của Phương Mỹ Chi bị ảnh hưởng không nhỏ trong lòng người hâm mộ.

Những scandal liên tiếp trong thời gian gần đấy khiến hình ảnh của Phương Mỹ Chi bị ảnh hưởng không nhỏ trong lòng người hâm mộ.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi tiết lộ một sự thật không vui tồn tại trong gia đình bên nội. Theo lời kể của Phương Mỹ Chi, hồi ở chung với gia đình bên nội trong căn nhà nhỏ, cô bé  luôn bị phân biệt, đối xử. Còn hiện tại, dù chẳng thích gì em nhưng mọi người đi đâu cũng khoe: "Tôi là cô của Phương Mỹ Chi".

Thông tin này khiến cô Út (tên thật Phương Quế Như) cảm thấy phiền lòng, nhất là khi cô liên tục nhận được những cuộc điện thoại hỏi thăm từ bạn bè và những người quan tâm.

Cô út Phương Quế Như luôn theo sát Phương Mỹ Chi trong suốt quá trình "Chị Bảy" tham gia Giọng hát Việt.

Phương Quế Như cho biết, một thời gian dài, Phương Mỹ Chi không qua thăm cô, thậm chí cũng chưa từng gọi điện hỏi thăm dù nhà sát ngõ bên. Cả hai cô cháu không có xích mích gì, chuyện "cơm không lành canh không ngọt" vốn dĩ xuất phát từ người lớn trong gia đình: "Lúc trước mỗi tháng, gia đình Chi cho tôi 2 triệu để trang trải cuọc sống. Nhưng về sau, sức khoẻ tôi kém đi, tôi có xin thêm 1 triệu vì không thể đi hát được nhiều nữa. Chị dâu có cho nhưng từ đó thái độ không còn vui vẻ. Sau đó, tiền gửi mỗi tháng cũng không gửi tận tay tôi mà nhờ người khác đưa qua. Vì vậy tôi không nhận nữa".

Một năm qua, dù đôi lúc 2 cô cháu vẫn chạm mặt nhau ở các chương trình ca nhạc, nhưng Phương Mỹ Chi lại ngó lơ và không hề chào cô ruột và tỏ thái độ không vui khi MC giới thiệu cô là "Cô của Phương Mỹ Chi". 

Trước sự việc gây xôn xao dư luận, về phía gia đình Phương Mỹ Chi, nữ ca sĩ nhí và mẹ chọn cách im lặng khi được hỏi về vấn đề này. Trên tờ soha Trí thức trẻ, mẹ của Phương Mỹ Chi nói: "Mẹ của Phương Mỹ Chi cho biết, chị không muốn làm lớn chuyện thêm nữa.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news