Tin mới

Gia đình Rocker Nguyễn lên tiếng về lùm xùm của con trai thời gian qua

Thứ năm, 17/05/2018, 11:18 (GMT+7)

Gia đình Rocker Nguyễn chính thức lên tiếng về những thông tin liên quan đến nam ca sĩ.

Gia đình Rocker Nguyễn chính thức lên tiếng về những thông tin liên quan đến nam ca sĩ.

Sau loạt ồn ào của trên mạng xã hội thời gian gần đây, ngày 16/5 vừa qua người tự nhận là . Tuy nhiên đến sáng nay 17/5, gia đình Rocker Nguyễn đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

Theo đó phía gia đình cho biết, thời gian gần đây, trên nhiều trang báo online, xuất hiện rất nhều thông tin về Rocker Nguyễn, trong đó có những thông tin được lấy từ tài khoản Facebook "Long Nguyen" và tuyên bố của một số người được coi là quản lý, là đại diện… Tuy nhiên gia đình Rocker Nguyễn khẳng định nam ca sĩ đã mất quyền kiểm soát tài khoản chính chủ mang tên "Long Nguyen" trên kể từ rạng sáng ngày 14/5. Do vậy mọi tuyên bố được nói là lấy từ FB này của Rocker Nguyễn từ sau rạng sáng 14/5 là giả mạo.

Gia đình Rocker Nguyễn lên tiếng về lùm xùm của con trai và loạt phát ngôn từ người đại diện với báo chí ngày 16/5 - Ảnh 1.

Gia đình Rocker Nguyễn chính thức lên tiếng về những thông tin liên quan đến nam ca sĩ.

Đồng thời, hợp đồng mà giọng ca "Quá khứ còn lại gì" với một công ty làm đại diện đã chấm dứt kể từ 23/2/2018. Do đó, hiện nay, Rocker Nguyễn không có ai là người quản lý, là đại diện truyền thông hay phát ngôn. Mọi thông tin được đưa ra từ những người nhận là đại diện, người quản lý hay người phát ngôn của Rocker Nguyễn đều không phải là những phát ngôn và thông tin chính thức được đưa ra từ Rocker Nguyễn.

Gia đình cho biết thêm, Rocker Nguyễn đang dành thời gian cho người thân và chuẩn bị cho những dự định mới của cá nhân nên không có bất cứ hoạt động nào liên quan đến nghệ thuật. Đây sẽ là phát ngôn duy nhất của nam ca sĩ và không có thêm bất cứ chia sẻ nào khác.

Hồng Nguyên

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Rocker Nguyễn