Tin mới

Gia đình thông tin sức khỏe Minh Thuận: Tuy yếu nhưng đã tạm ổn

Thứ năm, 08/09/2016, 14:52 (GMT+7)

Cách đây ít giờ gia đình ca sĩ Minh Thuận đã mượn trang facebook cá nhân của Phương Thanh để thông tin về tình hình sức khỏe của Minh Thuận cũng như gửi lời cám ơn đến toàn thể mọi người đã quan tâm và lo lắng cho nam ca sĩ trong những ngày vừa qua.

Cách đây ít giờ gia đình ca sĩ Minh Thuận đã mượn trang Facebook cá nhân của Phương Thanh để thông tin về tình hình sức khỏe của Minh Thuận cũng như gửi lời cám ơn đến toàn thể mọi người đã quan tâm và lo lắng cho nam ca sĩ trong những ngày vừa qua.

[mecloud]ZrSiDG36fe[/mecloud]

"THƯ CẢM ƠN. Từ gia đình ca sĩ Minh Thuận gửi lời cám ơn tới tất cả mọi người.

Thời gian vừa qua từ ngày ca sĩ Minh Thuận trở bệnh nặng có rất nhiều những thông tin, báo mạng, đồng nghiệp, fan club, bạn bè... đã ưu ái chia sẻ, lo lắng, cầu nguyện, quan tâm rất nhiều đến tình trạng của ca sĩ, chúng tôi những người trong gia đình rất xúc động và cảm kích, thời gian qua vì phải tập trung tích cực chăm sóc cho ca sĩ nên chưa có dịp đáp tạ.

Hôm nay, đây là lần đầu tiên gia đình chính thức nhờ trang cá nhân của Ca sĩ Phương Thanh để thông báo về bệnh trạng của ca sĩ. Hiện nay, sức khoẻ Minh Thuận tuy yếu nhưng có phần nào tạm ổn hơn những ngày trước, tuy nhiên trong thời gian tới vẫn cần ở lại bệnh viện để theo dõi, thuốc thang theo điều trị của bác sĩ với hy vọng sức khoẻ ngày một khả quan hơn.

Ca sĩ, diễn viên Minh Thuận đang được điều trị tích cực trong bệnh viện.

Qua đây gia đình xin chân thành bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tập thể các bác sĩ, điều dưỡng, y tá, nhân viên phục vụ đã hết lòng săn sóc, điều trị, nhất là các bác sĩ chuyên môn luôn ngày đêm túc trực không quản ngại khó khăn bằng mọi cách vực lại sức khỏe cũng như tinh thần cho Minh Thuận có những lúc phải căng thẳng giành giật giữa sự sống và sự chết... Gia đình xin hết mực biết ơn.

Xin cảm ơn sâu sắc đến các quý sư Thầy sư cô và Phật Tử đã làm lễ cầu an tận tình giúp đỡ Minh Thuận khi nương tựa ở trong Chùa.

Ngoài ra rất cám ơn và xúc động khi hằng ngày đọc được những thông tin các báo, đài, truyền thông, báo mạng luôn quan tâm, truyền tải và cập nhật tin tức về bệnh tình của Minh Thuận để những người dù không tiếp cận vẫn có thể nắm được tường tận.

Gia đình cũng xin hết lòng cảm hơn vì đã nhận được hàng ngàn lời động viên, an ủi của những cô dì chú bác, anh em, những đồng nghiệp xưa nay gắn bó cùng Thuận trên sân khấu, phim trường đã chia sẻ những kỷ niệm và tình cảm đặc biệt dành cho Minh Thuận bằng cách này hay cách khác, có người dùng lời ca tiếng nhạc để gửi đến những lời chúc mong Minh Thuận vượt qua cơn bạo bệnh. Đặc biệt nhất là Phương Thanh, người bạn tri kỷ của Minh Thuận, lúc nào cũng hy sinh, chia sẻ hết lòng trên mọi phương diện.

Xin chân thành cám ơn các khán giả, fan club đã luôn bên cạnh và ủng hộ Minh Thuận từ những ngày đầu khởi nghiệp cho đến hôm nay. Mặc dù, Minh Thuận đang nằm trên giường bệnh, các bạn vẫn âm thầm theo sát để động viên và tiếp thêm niềm tin cho Minh Thuận. Đây sẽ là sự cảm kích rất lớn nếu như Minh Thuận biết được tình cảm của các bạn dành cho anh lúc này.

Xin chân thành cám ơn các bạn bè gần xa, quen biết cũng như chưa quen, trong nước cũng như ngoài nước đã thêm những lời cầu nguyện rất ý nghĩa, những lời chúc tốt đẹp khi Minh Thuận vượt qua hôn mê, nguy kịch hoặc những chia sẻ về các bài thuốc dân gian, giới thiệu các lương y.. của mọi người khắp nơi để gửi đến Minh Thuận. Xin cám ơn những người đã không quản đường xa túc trực bên ngoài để chờ vào thăm Minh Thuận dù chỉ được vài phút.

Tất cả những tình cảm quý báu cũng như sự đồng hành của mọi người để tiếp thêm động lực cho gia đình và an ủi cho Minh Thuận rất nhiều để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Một lần nữa chân thành cám ơn".

Thông tin ca sĩ, diễn viên Minh Thuận mắc bệnh ung thư phổi khiến không ít fan hâm mộ và nghệ sĩ phải xót xa. Khoảng 1h sáng ngày 5/9, gia đình của Minh Thuận đã đáp máy bay về nước. Bố và em trai của nam nghệ sĩ đã đến bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) để thăm anh ngay sau đó. Sau khi gặp gia đình, sức khỏe của Minh Thuận đã tiến triển lên khá nhiều.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news