Tin mới

Gia đình vợ coi thường nghèo hèn, sao nam TVB có hành động khiến nhiều người ngưỡng mộ

Thứ hai, 27/08/2018, 07:59 (GMT+7)

Lê Nặc Ý tuy lấy được vợ giàu nhưng anh vẫn phải làm lụng vất vả kiếm tiền, lại còn bị gia đình vợ chê bai vì không môn đăng hộ đối.

Lê Nặc Ý tuy lấy được vợ giàu nhưng anh vẫn phải làm lụng vất vả kiếm tiền, lại còn bị gia đình vợ chê bai vì không môn đăng hộ đối.

Động lực vươn lên từ gia đình nghèo khó

Sinh ra trong một gia đình nghèo, từ nhỏ cuộc sống của Lê Nặc Ý không được tốt như những bạn bè cùng trang lứa. Cha của anh luôn cố gắng làm việc, tiết kiệm tiền để mua được một chiếc xe tải vì muốn cải thiện cuộc sống gia đình bằng việc đi giao hàng. 

Nhưng cuộc đời ai biết được chữ "ngờ", cha của Lê Nặc Ý mắc bệnh ung thư và qua đời khi anh mới 12 tuổi. Mẹ của Lê Nặc Ý chỉ là một nhân viên dọn vệ sinh, bà đã phải làm rất nhiều việc để nuôi ba con trai trưởng thành. 

Chính vì hoàn cảnh gia đình mà Lê Nặc Ý đã sớm hiểu rõ, anh bắt đầu vừa đi làm vừa đi học kiếm tiền phụ giúp gia đình. Lê Nặc Ý từng làm việc ở siêu thị, sau khi tốt nghiệp anh đã xin được một công việc ở ngân hàng.

Gia đình vợ coi thường nghèo hèn, sao nam TVB có hành động khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 1.
 

Công việc ở ngân hàng khiến Lê Nặc Ý rất mệt mỏi và áp lực lớn, anh quyết định xin nghỉ việc. Chàng trai trẻ 21 tuổi khi ấy đã đánh liều đăng ký lớp đào tạo diễn viên của TVB. 

Sau ba lần phỏng vấn không thành công, Lê Nặc Ý nghĩ rằng mình không còn cơ hội nào nhưng thật không ngờ, anh lại được nhận chỉ vì có gương mặt khá giống với ngôi sao quá cố nổi tiếng một thời Trần Bách Cường.

Gia đình vợ coi thường nghèo hèn, sao nam TVB có hành động khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 2.
 

Sau khi tốt nghiệp, Lê Nặc Ý đã nhận vai chính trong Hearts of Fencing (2003) và bộ phim này đã giúp anh được sự chú ý của khán giả. Sau vai diễn trong Aqua Heros (2004), Lê Nặc Ý được xếp vào hàng ngũ "6 ngôi sao Olympic" của TVB bên cạnh Lâm Phong, Huỳnh Tông Trạch, Trần Kiện Phong, Mã Quốc Minh và Ngô Trác Hy.

Tuy nhiên TVB dường như chẳng có ý định lăng xê cho Lê Nặc Ý khi nhà đài để cho anh đảm nhận hàng loạt vai phụ ít được chú ý đến trong những bộ phim nổi tiếng như Bằng chứng thép (2006), 10 anh em (2006), Sóng gió gia tộc (2008)… 

Lê Nặc Ý không được TVB trọng dụng, dù anh có diễn xuất khá tốt và ngoại hình ổn, hiện tại nam diễn viên 38 tuổi vẫn chỉ là "nam phụ vạn năm", làm nền cho cả những đàn em trong TVB.

Gia đình vợ coi thường nghèo hèn, sao nam TVB có hành động khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 3.

Cố gắng nhiều năm, Lê Nặc Ý chỉ nhận được những vai phụ và không được TVB trọng dụng.

Bị gia đình bạn gái chê vì quá nghèo

Xuất thân trong một gia đình nghèo khó không phải lỗi của Lê Nặc Ý nhưng chỉ vì cớ này mà anh bị bên nhà bạn gái ép phải chia tay.

Lê Nặc Ý từng đóng bộ phim Sóng gió gia tộc (2008), cũng từ lúc đó tin đồn giữa anh và bạn diễn Dương Di xuất hiện. Khi đó Dương Di đã là một ngôi sao nổi tiếng của TVB, trong khi Lê Nặc Ý chỉ là diễn viên nhỏ ít tên tuổi. 

Nam diễn viên 38 tuổi này từng nhận phải khá nhiều lời gièm pha chỉ trích, cho rằng anh đang lợi dụng Dương Di để giúp bản thân nổi tiếng hơn. 

Gia đình Dương Di cũng phản đối vì không môn đăng hộ đối, không chỉ có xuất thân nghèo khó mà lương tháng của Lê Nặc Ý (thời điểm yêu Dương Di - pv) chỉ có 20.000 HKD (khoảng 60 triệu đồng).

Gia đình vợ coi thường nghèo hèn, sao nam TVB có hành động khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 4.

Lê Nặc Ý phải chia tay với Dương Di vì không môn đăng hộ đối.

Tuy bị mọi người phản đối nhưng Dương Di vẫn nhất quyết ở bên Lê Nặc Ý. Nữ diễn viên ngày càng thăng tiến hơn nhờ vai diễn phản diện trong bộ Cung tâm kế (2009), trong khi sự nghiệp của bạn trai ngày càng thụt lùi. Gia đình Dương Di lại tiếp tục thúc ép cô, Lê Nặc Ý rất áp lực và không chịu nổi, cuối cùng cả hai quyết định chia tay.

Nhà vợ cũng mỉa mai về xuất thân

Sau khi chia tay Dương Di, Lê Nặc Ý quen được Lý Khiết Oánh – một thiên kim tiểu thư ở Hong Kong. Sau 3 năm hẹn hò, Lê Nặc Ý cùng Lý Khiết Oánh đã tổ chức đám cưới, chính thức về chung một nhà.

Gia đình vợ coi thường nghèo hèn, sao nam TVB có hành động khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 5.

Lê Nặc Ý và Lý Khiết Oánh trong đám cưới.

Nhiều người khen Lê Nặc Ý lấy được vợ vừa đẹp vừa giàu, trong khi không ít người khác lại cho rằng anh chỉ là một tên "đào mỏ". Bố của Lý Khiết Oánh có 18 trung tâm thẩm mỹ và đầu tư vào khá nhiều ngành, tổng tài sản lên đến 500 triệu HKD (khoảng 1,5 nghìn tỷ đồng). 

Lê Nặc Ý còn từng được gọi vui là "chàng rể 500 triệu", những tưởng cuộc đời của anh sẽ bước sang trang mới nhưng không phải như vậy. Gia đình Lý Khiết Oánh chê xuất thân nghèo khó của Lê Nặc Ý, tuy đồng ý cho hai người kết hôn nhưng vẫn chỉ là bằng mặt không bằng lòng. 

Vì không muốn bị bên nhà vợ coi thường, trước khi cưới Lê Nặc Ý đã làm việc không quản ngày đêm để mua nhà riêng trong khi mỗi tháng lương của anh chỉ có 80.000 HKD (khoảng 240 triệu đồng).

Gia đình vợ coi thường nghèo hèn, sao nam TVB có hành động khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 6.

Lê Nặc Ý không được lòng gia đình vợ.

Lê Nặc Ý đã lùi một bước, luôn cố gắng lấy lòng gia đình vợ. Bố của Lý Khiết Oánh thấy vậy cũng quyết định lùi một bước vì muốn để cho con gái có cuộc sống không phải lo nghĩ về tiền bạc sau này. 

Ông để cho vợ chồng Lê Nặc Ý chuyển về biệt thự lớn của mình sinh sống, đưa tiền cho cặp đôi chi tiêu. Ngoài ra ông cũng khuyên Lê Nặc Ý về phụ giúp kinh doanh nhưng chàng rể đã từ chối, lấy cớ là bận kinh doanh. Vì chuyện này mà cha vợ - con rể bất hòa, anh cùng Lý Khiết Oánh dọn ra ngoài sống.

Kiếm từng đồng để trang trải cuộc sống

Lê Nặc Ý mang tiếng là "chàng rể 500 triệu" nhưng thực tế anh lại chẳng có gì cả. Kể từ sau khi cùng Lý Khiết Oánh rời khỏi nhà vợ, anh phải làm lụng rất vất vả để kiếm tiền nuôi gia đình. 

Lý Khiết Oánh lui về làm bà nội trợ, cô cũng không tham gia kinh doanh với bố nữa, gánh nặng về tài chính đè nặng lên Lê Nặc Ý. Trước anh còn được đi siêu xe của bố vợ, nay phải đi bằng ô tô cũ rẻ tiền.

Gia đình vợ coi thường nghèo hèn, sao nam TVB có hành động khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 7.
 

Đầu năm ngoái, Lý Khiết Oánh sinh cho Lê Nặc Ý cậu con trai đầu lòng, cuộc sống của đôi vợ chồng trở nên vui vẻ hơn bao giờ hết. Lê Nặc Ý thường xuyên khoe hình gia đình ba người hạnh phúc trên Weibo cá nhân. 

Tuy rằng cuộc sống không dựa vào nhà vợ có phần khá khó khăn nhưng Lê Nặc Ý không quan tâm, anh rất hạnh phúc với gia đình nhỏ hiện tại của mình. 

Ngoài thời gian đóng phim, Lê Nặc Ý dành nhiều thời gian ở bên vợ con. Anh cũng rất cưng chiều vợ, thường nấu đồ ăn ngon và làm bánh gato nhân ngày sinh nhật để tặng cho cô.

Gia đình vợ coi thường nghèo hèn, sao nam TVB có hành động khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 8.
 
Gia đình vợ coi thường nghèo hèn, sao nam TVB có hành động khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 9.

Gia đình nhỏ ba người của Lê Nặc Ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news