Tin mới

Giá lăn bánh Hyundai Santa Fe mới nhất tháng 12/2021: Hỗ trợ 50% phí trước bạ

Thứ năm, 16/12/2021, 10:38 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá dành cho dòng SUV 7 chỗ nhà Hyundai đầy đủ các cấu hình phiên bản trên thị trường Việt Nam.

Hyundai Santa Fe, mẫu SUV trong tầm giá 1 tỷ đồng từ lâu đã khẳng định được vị trí tại thị trường Việt Nam. Minh chứng rõ nét nhất đó là việc sản phẩm này luôn lọt top bán chạy nhất tháng (Mới đây xếp thứ 7, đạt doanh số 1407 xe bán ra), trở thành sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi khách hàng tìm mua xe 7 chỗ. Với lợi thế về kiểu dáng, công nghệ vượt trội, Santa Fe đã không khó để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.

Giá lăn bánh Hyundai Santa Fe mới nhất tháng 12/2021: Hỗ trợ 50% phí trước bạ - Ảnh 1

Hiện Hyundai Santa Fe phân phối tại Việt Nam dưới dạng lắp ráp trong nước, do TC Motor thực hiện. Mẫu SUV bao gồm 2 tùy chọn động cơ, 3 tùy chọn về cấu hình và đa dạng màu sắc (6 màu): Bạc, Trắng, Đen, Vàng cát, Đỏ, Xanh dương. Bắt đầu từ tháng 12/2021, khách mua Santa Fe được hỗ trợ giảm 50% phí trước bạ, theo Chính sách ưu đãi của Chính phủ dành cho các dòng sản phẩm nội địa.

Giá lăn bánh Hyundai Santa Fe mới nhất tháng 12/2021: Hỗ trợ 50% phí trước bạ - Ảnh 2

Giá trên chỉ mang tính minh họa. Giá thực tế sẽ còn thay đổi tùy vào thời điểm mua xe cũng như chính sách bán hàng của đại lý kinh doanh.

Trong phân khúc 7 chỗ tầm giá 1 tỷ, Santa Fe hiện đang cạnh tranh với những Toyota Fortuner, Mazda CX-8, Ford Everest, Nissan X-Trail, Mitsubishi Pajero Sport,... Tuy nhiên doanh số của mẫu xe Hàn Quốc vẫn luôn lấn lướt hơn hẳn các đối thủ của mình.

Giá lăn bánh Hyundai Santa Fe mới nhất tháng 12/2021: Hỗ trợ 50% phí trước bạ - Ảnh 3
Giá lăn bánh Hyundai Santa Fe mới nhất tháng 12/2021: Hỗ trợ 50% phí trước bạ - Ảnh 4

Khách hàng đã qua trải nghiệm thực tế với Hyundai Santa Fe đều đánh giá rất cao phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó, dòng đời hiện tại sở hữu bộ trang bị nội thất cùng tính năng tiện nghi rất sang trọng, đáng tiền. Động cơ của Santa Fe mang lại khả năng vận hành êm ái, ổn định, cảm giác lái khá thể thao. Đặc biệt đây còn là mẫu xe sở hữu những công nghệ an toàn hiện đại hàng đầu phân khúc.

Giá lăn bánh Hyundai Santa Fe mới nhất tháng 12/2021: Hỗ trợ 50% phí trước bạ - Ảnh 5
Giá lăn bánh Hyundai Santa Fe mới nhất tháng 12/2021: Hỗ trợ 50% phí trước bạ - Ảnh 6

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng cần chỉ ra một vài nhược điểm của sản phẩm như giá bán đã tăng cao so với bản tiền nhiệm, không gian ghế ngồi không quá rộng hay chưa có kiểm soát hành trình thích ứng như một vài mẫu xe đối thủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news