Tin mới

Văn Mai Hương 'thoát kén' trong ngỡ ngàng sau ồn ào đời tư, được 'xướng tên' ở Quảng trường thời đại Mỹ

Thứ năm, 16/12/2021, 09:52 (GMT+7)

Với một năm hoạt động nghệ thuật đầy tâm huyết và nỗ lực, Văn Mai Hương đã thu về nhiều thành quả đáng nể. 

Mới đây, hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ Văn Mai Hương xuất hiện trên Billboard đặt giữa Quảng trường Thời đại (Time Square) tại New York, Mỹ đã khiến những người hâm mộ cô không khỏi tự hào. 

Theo đó, nữ ca sĩ là đại diện của chiến dịch quảng bá mang tên EQUAL trong tháng 12 nhằm tôn vinh cá tính và màu sắc âm nhạc nổi bật của những nghệ sĩ nữ trên toàn thế giới. Cô cũng chính là cái tên khoá sổ chiến dịch EQUAL năm 2021 do Spotify khởi xướng.

Hình ảnh nữ ca sĩ Văn Mai Hương xuất hiện tại Quảng trường Thời đại Mỹ. Ảnh: Internet
Hình ảnh nữ Ca sĩ Văn Mai Hương xuất hiện tại Quảng trường Thời đại Mỹ. Ảnh: Internet

Năm vừa qua được xem là một năm có nhiều dấu ấn trong sự nghiệp của giọng ca Nếu như anh đến

Dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng đầu năm 2021, Văn Mai Hương đã trình làng album Hương - sản phẩm thứ 3 trong sự nghiệp của mình. 

Nhờ việc dành nhiều công sức  và tâm huyết để thực hiện nên cô đã lần lượt trình làng nhiều ca khúc mới cũng như làm mới nhiều bản hit tên tuổi. Album phòng thu của nữ ca sĩ sau đó cũng nhanh chóng được giới thiệu gần hơn đến các đêm nhạc tại TP HCM, Hà Nội, Đà Lạt, Đà Nẵng...

Cùng với việc quảng bá album, Văn Mai Hương còn liên tục góp mặt vào nhiều chương trình truyền hình với các vai trò khác nhau. Đáng kể nhất là việc nữ ca sĩ tham gia chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc 'Xuân hạ thu đông rồi lại xuân' trong vai trò khách mới và gây sốt CĐM với nhiều phần trình diễn ấn tượng. 

Hồi cuối tháng 6/2021, Văn Mai Hương được đích thân Universal Music Group mời cover ca khúc "Happier" của Olivia Rodrigo - ngôi sao mới của làng nhạc Âu Mỹ đồng thời cũng là nghệ sĩ độc quyền của Universal Music Group (cùng với Lady Gaga, Taylor Swift, Selena Gomez, Lorde...).

Văn Mai Hương 'thoát kén' trong ngỡ ngàng sau ồn ào đời tư, được 'xướng tên' ở Quảng trường thời đại Mỹ - Ảnh 1

 

Năm 2021 được xem là một năm bứt phá của Văn Mai Hương. Ảnh: Internet
Năm 2021 được xem là một năm bứt phá của Văn Mai Hương. Ảnh: Internet

Đến tháng 7/2021, cô kết hợp cùng với producer K-ICM cho ra sản phẩm 'Chim quý trong lồng' với sự kết hợp giữa pop ballad, dân gian đương đại cùng sự kết hợp hình ảnh để quảng bá cho địa điểm du lịch cũng như cảnh đẹp Việt Nam. 

Tại chiến dịch bình chọn MTV FAN CHOICE 2021, sản phẩm Chim quý trong lồng đã giành chiến thắng tại hạng mục Best Music Video và sau đó tiếp tục vượt qua nhiều đề cử đến từ các nước Philippines, Đài Loan, Singapore để giành giải Best Music Video tại 'Giải thưởng truyền hình châu Á - Asian Television Awards lần thứ 26'.

Văn Mai Hương 'thoát kén' trong ngỡ ngàng sau ồn ào đời tư, được 'xướng tên' ở Quảng trường thời đại Mỹ - Ảnh 2

 

Những hình ảnh mới nhất của Văn Mai Hương. Ảnh: Internet
Những hình ảnh mới nhất của Văn Mai Hương. Ảnh: Internet

Tháng 9/2021, phiên bản remix của 'Hương' do Hứa Kim Tuyền sáng tác dưới sự thể hiện của Văn Mai Hương đã khuấy đảo CĐM và 'làm mưa làm  gió' trên các BXH âm nhạc trong nước. 

Cùng với các dự án cá nhân, cô cũng là người tích cực tham gia vào các chương trình biểu diễn trực tiếp, giao lưu trực tuyến nhằm cổ vũ cho tuyến đầu chống dịch cũng như giúp đỡ, động viên những người gặp khó khăn do chịu ảnh hưởng của dịch bệnh. 

Nữ ca sĩ hứa hẹn tung ra sản phẩm mới để tổng kết một năm nhiều dấu ấn. Ảnh: Internet
Nữ ca sĩ hứa hẹn tung ra sản phẩm mới để tổng kết một năm nhiều dấu ấn. Ảnh: Internet

Sau khi hình ảnh được xuất hiện tại trên Billboard đặt giữa Quảng trường Thời đại (Times Square) ở New York, nữ ca sĩ cũng bất ngờ thông báo sẽ chuẩn bị 'trình làng' một dự án đặc biệt nhằm khép lại một năm đáng nhớ cũng như tri ân những người hâm mộ đã luôn yêu thương và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. 

Trong dự án này sẽ có những bài hát lần đầu được nữ ca sĩ phát hành như: Let’s Talk About Love, Take Me To The Sun…

Cùng với đó là những hình ảnh 'nhá hàng' của nữ ca sĩ với phong cách đầy trẻ trung, tươi vui và nguồn năng lượng tích cực khiến dân tình không khỏi thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Mai Hương