Tin mới

“Gia tài” đồ sộ trước khi lấy chồng của Nhã Phương

Thứ sáu, 31/08/2018, 07:59 (GMT+7)

Nhã Phương sở hữu giải thưởng điện ảnh trong nước, quốc tế và có fanpage đạt lượt yêu thích vượt Trường Giang.

Nhã Phương sở hữu giải thưởng điện ảnh trong nước, quốc tế và có fanpage đạt lượt yêu thích vượt Trường Giang.

Tình đến thời điểm hiện tại, đã có 9 năm hoạt động trong làng giải trí. Trong suốt thời gian dài gắn bó với nghiệp diễn, nữ nghệ sĩ sinh năm 1990 luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để khẳng định tên tuổi bản thân.

Ở độ tuổi 28, Nhã Phương đang có mối quan hệ tình cảm sâu đậm với danh hài hàng đầu làng giải trí và một "gia tài" sự nghiệp nhiều người phải ao ước.

25 phim truyền hình, 6 Phim chiếu rạp và hàng loạt phim ngắn đình đám

Thực tế thời mới lập nghiệp, Nhã Phương là một Hot girl xinh xắn, thường xuyên được mời góp mặt trong MV ca nhạc của các nghệ sĩ như: Lý Hải, Khắc Việt, Nam Cường...

“Gia tài” đồ sộ trước khi lấy chồng của Nhã Phương - Ảnh 1.

Nhã Phương thời mới đóng phim truyền hình.

Năm 2009, cô bắt đầu tham gia diễn xuất chuyên nghiệp bằng việc đóng vai nữ sinh cá tính, điệu đà nhất lớp tên Tuyết trong phim truyền hình "Những thiên thần áo trắng".

Dù chưa có nhiều kinh nghiệm, song Nhã Phương gây bất ngờ cho đoàn phim bởi khả năng nhập vai khá tự nhiên. Sau vai thứ chính đầu tay, Nhã Phương chưa thể trở thành ngôi sao nhưng bắt đầu được nhiều đạo diễn tên tuổi để ý đến.

Có thể nói, Nhã Phương khá có duyên với phim truyền hình, đặc biệt là những dự án có phân vai của cô gái có cuộc sống lận đận, tình duyên trắc trở. Sau 9 năm, số phim truyền hình cô góp mặt lên tới khoảng 25 dự án.

“Gia tài” đồ sộ trước khi lấy chồng của Nhã Phương - Ảnh 2.

Vài diễn trong phim ngắn "Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò" giúp Nhã Phương đến gần hơn với công chúng.

Riêng với lĩnh vực phim ngắn, đây là hoạt động giúp Nhã Phương đến gần hơn với công chúng. Cụ thể, năm 2013, Nhã Phương bắt cặp với Võ Đình Hiếu ở dự án "Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò".

Trong phim, Nhã Phương vào vai cô gái bán bánh tráng, có tình yêu đẹp nhưng buồn với anh chàng bán bánh giò. Từ cách diễn xuất chân thực, cảm động, phim bất ngờ gây sốt chỉ sau vài ngày tung lên Youtube.

Sức lan tỏa và thành công của "Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò" mạnh đến mức chính Nhã Phương và ê kíp phải kinh ngạc. Cùng với việc tăng lượt quan tâm trên mạng xã hội, Nhã Phương nhận hàng loạt lời mời đóng phim điện ảnh.

Số lượng phim chiếu rạp mà Nhã Phương đóng chưa nhiều như phim truyền hình, phim ngắn và chưa có vai diễn tạo được hiệu ứng lớn. Song điện ảnh là nơi kết nối, giúp Nhã Phương có mối tình đẹp với danh hài Trường Giang.

Cách đây 3 năm, Nhã Phương kết đôi cùng Trường Giang trong phim "49 ngày". Nếu nghệ sĩ gốc Quảng Nam vào vai Đông - một anh chàng xui xẻo nhất trái đất, mồ côi cha mẹ từ nhỏ, không tiền bạc và không ngoại hình thì Nhã Phương đảm nhận nhân vật bạn gái của Đông.

Cả hai cùng trải qua nhiều tình huống trớ trêu và sau đó mối quan hệ này có cái kết đầy bất ngờ.

“Gia tài” đồ sộ trước khi lấy chồng của Nhã Phương - Ảnh 3.

Nhã Phương, Trường Giang trong phim "49 ngày".

Khi phim ra rạp, Trường Giang và Nhã Phương được khen ngợi diễn xuất ăn ý trong lần đầu hợp tác.

Ngay sau đó, cặp đôi công khai chuyện đang hẹn hò, tìm hiểu nhau. Bên cạnh "49 ngày", Nhã Phương còn đóng những vai quan trọng trong dự án điện ảnh: Yêu đi đừng sợ, Hoán đổi…

Giải thưởng trong nước và nước ngoài

3 năm qua là quãng thời gian Nhã Phương gặt hái nhiều giải thưởng uy tín trong nước và nước ngoài.

Năm 2015, cô được xướng tên trong hạng mục "Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất" của giải "Mai Vàng" lần thứ 21 khi tạo dấu ấn với vai Linh trong phim truyền hình "Tuổi thanh xuân".

“Gia tài” đồ sộ trước khi lấy chồng của Nhã Phương - Ảnh 4.

Diễn viên sinh năm 1990 liên tục nhận những giải thưởng uy tín trong nước suốt 3 năm qua.

Sau đó 1 năm, Nhã Phương nhận được giải thưởng tương tự tại "Mai Vàng" lần thứ 22 nhờ sự thành công của vai Lam "Zippo, mù tạt và em".

Cũng trong 2 năm liên tiếp, Nhã Phương nhận giải "Diễn viên ấn tượng" của "VTV Awards" 2015 và 2016 nhờ vai chính trong phim: Tuổi thanh xuân, Khúc hát chim trời.

Giữa tháng 4 vừa qua, Nhã Phương bật khóc khi nhận giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc phim điện ảnh" của giải thưởng "Cánh diều vàng" với vai nữ chính trong "Yêu đi đừng sợ".

Trong khoảnh khắc nghẹn ngào, cô tâm sự rằng giải thưởng như phao cứu sinh để cô có thêm động lực theo đuổi đam mê.

“Gia tài” đồ sộ trước khi lấy chồng của Nhã Phương - Ảnh 5.

Nhã Phương đi Hàn Quốc nhận giải thưởng "Ngôi sao châu Á".

Cùng bộ sưu tập giải thưởng trong nước, Nhã Phương còn sở hữu giải "Ngôi sao châu Á" tại "Seoul International Drama Awards" lần thứ 11 khi tạo sự lan tỏa với vai Yến Phương của "Khúc hát chim trời".

Fanpage hơn 5 triệu lượt theo dõi, vượt cả Trường Giang

Một "tài sản" giá trị mà Nhã Phương đang có được là fanpage với hơn 5 triệu người theo dõi. Đây không chỉ là nơi để Nhã Phương cập nhật hoạt động, thông tin cá nhân mà còn là kênh giúp cô kiếm thêm thu nhập nhờ đăng bài quảng bá cho các nhãn hàng.

Được biết, hiện tại fanpage của Trường Giang mới đạt đến con số hơn 2 triệu người theo dõi và con số 5 triệu của trang Nhã Phương đang là niềm ao ước của không ít nghệ sĩ trong làng giải trí.

Cuối tháng 9 tới, Nhã Phương sẽ kết thúc cuộc sống độc thân khi tổ chức đám cưới với Trường Giang tại TP.HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news