Tin mới

Gia thế cực hoành tráng của Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú

Thứ tư, 31/08/2016, 17:42 (GMT+7)

Tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Thanh Tú được đầu tư khá kỹ càng. Theo nhà thiết kế Linh Bùi – người tài trợ trang phục áo dài cho thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 - Ngô Thanh Thanh Tú là một trong 5 người đẹp đầu tư mạnh nhất tay nhất cho cuộc thi.

Tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Thanh Tú được đầu tư khá kỹ càng. Theo nhà thiết kế Linh Bùi – người tài trợ trang phục áo dài cho thí sinh hoa hậu Việt Nam 2016 - Ngô Thanh Thanh Tú là một trong 5 người đẹp đầu tư mạnh nhất tay nhất cho cuộc thi.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã kết thúc với chiếc vương miện Hoa hậu cao quý nhất giành cho người đẹp Đỗ Mỹ Linh. Cái tên Ngô Thanh Thanh Tú - Á hậu 1 cũng rất được công chúng quan tâm bởi khi đến với cuộc thi, Thanh Tú được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu khi sở hữu một thân hình khá chuẩn với số đo ba vòng 81-62-99 và cách ứng xử thông minh.

Ngô Thanh Thanh Tú cao 1m80 với số đo ba vòng 81-62-99.

Ngô Thanh Thanh Tú được biết đến là em ruột của Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 - Ngô Trà My. Cô cũng sở hữu gương mặt và vóc dáng giống hệt người chị gái. Ngay sau khi đạt ngôi vị á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, Trà My đã nhanh chóng yên bề gia thất với một doanh nhân giàu có gốc Hải Dương.

Hai chị em Ngô Thanh Thanh Tú và Trà My.

Anh rể Tân Á hậu từng khiến dư luận xôn xao với màn đón dâu bằng dàn siêu xe quy tụ hàng chục chiếc xế sang như: Lamborghini, Limousine, Rolls-Royce, Rangerover, Porsche…

Dàn siêu xe rước dâu trong lễ cưới của Á hậu Ngô Trà My.

Được biết, bố của của Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú đang làm việc tại Bộ ngoại giao và hiện đang công tác tại một Đại sứ quán Việt Nam ở nước ngoài.

Tờ trí thức trẻ đưa tin, tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Thanh Tú được đầu tư khá kỹ càng. Theo nhà thiết kế Linh Bùi – người tài trợ trang phục áo dài cho thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 - Ngô Thanh Thanh Tú là một trong 5 người đẹp đầu tư mạnh nhất tay nhất cho cuộc thi.

 

Ngô Thanh Thanh Tú là một trong 5 người đẹp đầu tư mạnh nhất tay nhất cho cuộc thi Hoa hậu năm nay.

Thậm chí, còn có tin đồn về việc cô nhận được khá nhiều ưu ái khi đoạt ngôi Á hậu 1 của cuộc thi. Tuy nhiên, Thanh Tú thẳng thắn cho biết, danh hiệu á hậu đến từ những nỗ lực và bản thân hoàn toàn xứng đáng chứ không có bất kỳ mối quan hệ nào tác động và phủ nhận hoàn toàn những tin đồn thất thiệt.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news