Tin mới

Gia thế danh giá của ca sĩ Trang Pháp

Thứ năm, 13/10/2016, 14:14 (GMT+7)

Ít ai biết rằng, Trang Pháp sinh ra và lớn lên trong một gia đình danh giá có truyền thống về ngoại giao.

Ít ai biết rằng, Trang Pháp sinh ra và lớn lên trong một gia đình danh giá có truyền thống về ngoại giao.

Trang Pháp là một ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên từng học và sinh sống tại Pháp. Trở về Việt Nam năm 17 tuổi, cô được biết đến đầu tiên qua series phim Nhật ký vàng anh. Sau khi tốt nghiệp Đại học, cô quyết định vào Nam phát triển sự nghiệp ca hát.

Mặc dù là ca nhạc sĩ nổi tiếng nhưng Trang Pháp lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Ít ai biết rằng, Trang Pháp sinh ra trong một gia đình danh giá. Bạn gái tin đồn Dương Khắc Linh là cháu ngoại của cựu đại sứ Nguyễn Khắc Huỳnh – thành viên phái đoàn Việt Nam trong cuộc đàm phán lịch sử Hiệp định Paris năm 1973.

Trang Pháp vừa là ca sĩ vừa có khả năng viết nhạc, sáng tác. Ảnh internet

Còn bố Trang Pháp là giáo sư, hiện đang công tác tại trường Đại học Quốc gia. Trang Pháp từng chia sẻ, vì bố dạy Giao thoa văn hoá bằng tiếng Anh nên năm 4 tuổi cô đã được bố dạy học tiếng Anh. Vì lý do đó, cô thành thạo tiếng Anh và cả tiếng Pháp.

Mẹ Trang Pháp công tác tại UNESCO. Nói về mẹ, nữ ca sĩ cho biết, bà là người phụ nữ đảm đang, luôn lo cho gia đình.

Dù xuất thân trong gia đình danh giá nhưng Trang Pháp lại lựa chọn con đường nghệ thuật. Trang Pháp xuất hiện như một hiện tượng của thế hệ trẻ - tự hát và sáng tác ca khúc của mình, và may mắn là những bài hát của cô đều là những bản nhạc phim ăn khách. Sau sự kết hợp với Ưng Hoàng Phúc trên sân khấu “Tôi tỏa sáng”, dường như Trang Pháp ngày càng tự tin hơn với chọn lựa của mình.

Xem thêm video

[mecloud]gNZwD7kAjw[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news