Tin mới

Gia thế giàu có ít biết của Tina Tình

Thứ năm, 14/01/2016, 10:48 (GMT+7)

Là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư chính vì vậy, ít ai biết rằng, Tina Tình sinh ra trong một gia đình giàu có nức tiếng.

Là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư chính vì vậy, ít ai biết rằng, Tina Tình sinh ra trong một gia đình giàu có nức tiếng.

[mecloud]dOtZtM0JnE[/mecloud]

Tina Tình không còn là gương mặt xa lạ với khán giả Việt. Nữ ca sĩ từng sinh sống bên Cộng hoà Czech sau đó về Việt Nam làm việc. Dù là ngưởi nổi tiếng nhưng Tina Tình lại là người kín tiếng trong chuyện đời tư.

Nữ ca sĩ ít khi tâm sự về gia đình chính vì vậy ít ai biết rằng bố cô là một đại gia nổi tiếng. Được biết, bố mẹ Tina Tình đã ly dị nhưng cả hai vẫn thường xuyên quan tâm, chăm sóc đến cô.

Bố của Tina Tình là một doanh nhân thành đạt. Ông sở hữu nhiều tài sản, đất đai cả ở nước ngoài và Việt Nam. Giờ đây, ông vẫn dành nhiều thời gian cho Tinna dù đang có một gia đình riêng hạnh phúc.

Nhan sắc xinh đẹp của Tina Tình. Ảnh internet

Ngoài bố của Tina Tình, các chú của cô cũng thuộc hàng giàu có. Được biết, dòng họ của Tina Tình dù sống ở nước ngoài nhưng đã mua rất nhiều căn biệt thự tại Hà Nội để chờ đến ngày cả đại gia đình đoàn viên tại đây.

Mặc dù có người cha giàu có nhưng Tina Tình không có ý định sống dựa vào số tiền ấy. Cô tự lập trong công việc và cuộc sống.

Tina Tình là ca sĩ theo phong cách nhạc Rock. Đặc biệt, tất cả những ca khúc cô thể hiện đều do mình sáng tác. Ngoài ra cô còn là diễn viên, người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo và người viết nhạc phim.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news