Tin mới

Gia thế ít biết về "người tình tin đồn" của Trương Ngọc Ánh

Thứ ba, 23/12/2014, 11:17 (GMT+7)

Kim Lý - "người tình tin đồn" của Trương Ngọc Ánh sinh ra trong một gia đình giàu có và có truyền thống giáo dục.

Kim Lý - "người tình tin đồn" của Trương Ngọc Ánh sinh ra trong một gia đình giàu có và có truyền thống giáo dục.

Kim Lý được biết đến nhiều hơn kể từ khi hợp tác cùng Trương Ngọc Ánh tham gia bộ phim "Hương Ga". Sự thành công của "Hương Ga" đã đem chàng diễn viên gốc Việt Kim Lý đến gần hơn với công chúng Việt Nam.

Kim Lý sinh ra trong một gia đình giàu có ở Thụy Điển

Theo tin tức từ Zing, Kim Lý sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển, là conduy nhất trong gia đình, tuy vậy anh có rất nhiều anh chị em họ ở khắp nơi trên thế giới. Bố anh sinh ra trong một gia đình đông anh em tại Sài Gòn và định cư ở Thụy Điển từ năm 1981. Mẹ Kim Lý từng làm việc cho tổ chức Liên hiệp quốc của Thụy Điển. Hiện, bố anh đã ngoài 80, và mẹ anh đã qua tuổi 70. Cả hai hiện đã nghỉ hưu, dành thời gian chăm sóc khu vườn tại gia.

Xem video Kim Lý khoe vũ đạo bên Trương Ngọc Ánh

 

Kim Lý dù sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng anh luôn biết cách tự lập từ khi mới 14 tuổi. Hiện Kim Lý đang cùng Trương Ngọc Ánh thành lập công ty TNA Entertainment.

"Người tình tin đồn" của Trương Ngọc Ánh là một trong những diễn viên Việt kiều tiêu biểu trên bản đồ điện ảnh thế giới, anh có tên trên trang web điện ảnh nổi tiếng IMDB, đã xuất hiện trong các dự án phim lớn của Mỹ, Canada, Nhật Bản và từng được đề cử giải thưởng trong Liên hoan phim Cannes

Trương Ngọc Ánh luôn sát cánh cùng "người tình" Kim Lý

Kể từ khi cùng hợp tác với nhau trong bộ phim "Hương Ga", Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trở nên thân thiết với nhau. Trong mọi sự kiện, Kim Lý luôn sát cánh cùng Trương Ngọc Ánh. Đặc biệt, cả hai luôn khiến khán giả phải tròn mắt vì bất ngờ với nụ hôn ngọt ngào ngay trên sân khấu và luôn thể hiện những tình cảm ở ngoài đời. Chính vì vậy nghi án "phim giả tình thật" của cặp đôi này luôn được dư luận quan tâm.

Theo tiết lộ của Trương Ngọc Ánh, cô luôn luôn cảm thấy ấm áp và nhỏ bé như không có sự chênh lệch tuổi tác khi đứng cạnh người tình màn ảnh. Kể từ khi sánh đôi cùng Kim Lý trong các hoạt động của phim "Hương Ga", Trương Ngọc Ánh cũng trở nên trẻ trung, nhí nhảnh hơn rất nhiều.

Khi hỏi về mối quan hệ phim giả tình thật, Kim Lý chia sẻ, nữ diễn viên 38 tuổi luôn là một người đặc biệt trong anh. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news