Tin mới

Gia thế khủng cùng ngôi biệt thự đồ sộ của Hoa hậu Hà Kiều Anh

Thứ hai, 23/03/2015, 11:52 (GMT+7)

Hà Kiều Anh đang là một trong những mỹ nhân showbiz Việt có gia thế khủng cùng khối tài sản lớn và ngôi biệt thự đồ sộ lên tới 400 tỷ.

Hà Kiều Anh đang là một trong những mỹ nhân showbiz Việt có gia thế khủng cùng khối tài sản lớn và ngôi biệt thự đồ sộ lên tới 400 tỷ.


 

 

 

 

 

Hà Kiều Anh sinh năm 1976, cô sống trong một gia đình gia thế khủng tại Hà Nội, cô là cháu ngoại của Vương Quốc Mỹ, nguyên thứ trưởng Bộ xây dựng và là cháu nội ông Hà Văn Lâu, nguyên địa sứ Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc.

Hà Kiều Anh sống trong một gia đình gia thế khủng tại Hà Nội

Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc tại Nhạc viện TP. HCM. Cô được xem là một trong những Hoa hậu đăng quang trẻ tuổi nhất từ trước tới nay.

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh hiện đang là một trong những ngôi biệt thự rộng lớn 500m2 và đắt giá nhất showbiz hiện nay. Ngôi biệt thự này được các chuyên gia đánh giá, ngôi biệt thự này lên tới 400 tỷ đồng tương đương với 20 triệu USD.

Hiện tại cô đang sở hữu ngôi biệt thự 400 tỷ 

Ngôi biệt thự nằm ngay tại Lương Định Của, quận 2, TP.HCM. Với không gian yên tính, xa lánh những sự ồn ào và tấp nập. Với không gian khuôn viên rộng rãi, để mỗi khi trở về ngôi nhà sau thời gian bận rộn cô được thoải mái và thư giãn bên các con.

Theo tiết lộ của Hoa Hậu Việt Nam 2002 Hà Kiều Anh, nhà của cô có kiến trúc độc đáo, xây dựng trong 3 năm, với những khoảng không gian huyền bí, cổ kim đan xen và nhiều màu sắc lung linh, ưu tiên không gian tận dụng tối đa thiên nhiên. 

Phòng ngủ được thiết kế hiện đại và ấm cúng

Khi nhìn ngôi nhà thì thấy có vẻ cổ kính nhưng bên trong lại rất hiện đại và tiện nghi. Gian bếp được thiết kế rất đầy đủ trong không gian ấm cúng. Phòng ngủ thì được trang trí rất cầu kỳ. Với phòng khách thoáng đãng, giao hòa với thiên nhiên nhưng cũng vô cùng ấm áp nhờ vào nội thất gam màu nóng và ánh đèn vàng. iên cho biệt thự.

Hiện tại Hoa hậu Hà Kiều Anh đang hạnh phúc với gia đình bên ông xã là doanh nhân Huỳnh Trung Nam và hai nhóc tỳ. Ông xã Hà Kiều Anh là một nhân vật có tiếng trong lĩnh vực bất động sản thương mại ở Vũng Tàu và TP.HCM.

Hiện tại Hoa hậu Hà Kiều Anh đang hạnh phúc bên gia đình với doanh nhân Huỳnh Trung Nam

Không những thế, anh còn sở hữu nhiều công ty con hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau. Lĩnh vực chính của Huỳnh Trung Nam là đầu tư kinh doanh khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, ô tô, đá cẩm thạch.

Dù đã có 2 con nhưng Hà Kiều Anh vẫn khiến nhiều người ngạc nhiên với vóc dáng thon thả của mình. Trong những năm gần đây cô dần trở lại với những hoạt động trong showbiz, gần đây nhất là vị trí giám khảo cuộc thi HH người Việt Thế giới.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news