Tin mới

Giá vàng, dự báo giá vàng mới nhất ngày 25/4: Khó tăng, trụ ở ngưỡng nhạy cảm

Thứ bảy, 24/04/2021, 21:09 (GMT+7)

Giá vàng, dự báo giá vàng mới nhất, giá vàng thế giới được dự báo khó tăng và sẽ cầm chừng ở ngưỡng nhạy cảm khi giảm sâu xuống ngưỡng 1.770 USD/ounce.

Giá vàng thế giới mới nhất

Giá vàng thế giới mở phiên sáng nay trên sàn Kitco hiện được niêm yết ở ngưỡng 1.776 USD/ounce, giảm 10 USD so với chốt giao dịch hôm qua. 

Trong khi đó, Giá vàng trên sàn New York hiện đang dừng chân ở mức 1.777 USD/ounce, giảm tương tự so với cùng giờ giao dịch hôm qua.

Các chuyên gia dự báo vàng sẽ có nhiều biến động trong thời gian tới. Ảnh: Internet
Các chuyên gia dự báo vàng sẽ có nhiều biến động trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Giá vàng theo các chuyên gia phân tích nhận định đang bị lu mờ giữa bối cảnh Mỹ công bố những chỉ số sản xuất, dịch vụ cũng như doanh số bán nhà vượt so với mức dự kiến. 

Giá vàng thị trường trong nước mới nhất

Giá vàng trong nước, giá vàng thị trường trong nước mới nhất, giá vàng thị trường trong nước hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở ngưỡng 55,4 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,75 triệu đồng/lượng (bán ra). 

Giá vàng thị trường trong nước có nhiều biến động nhưng khó tăng. Ảnh: Internet
Giá vàng thị trường trong nước có nhiều biến động nhưng khó tăng. Ảnh: Internet

Trong khi đó, giá  vàng trong nước hiện được niêm yết giảm 50.000 đồng ở chiều mua và 100.000 đồng ở chiều bán so với hôm qua.

Giá vàng PHJ hiện được niêm yết ở mức 52,8-53,55 triệu đồng/lượng (mua vào-bán ra), giảm 100.000 đồng ở cả chiều mua và chiều bán so với cùng giờ giao dịch hôm qua.

Giá vàng SJC mới nhất, giá vàng SJC hiện được công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu sáng nay được mua vào ở ngưỡng 55,43 triệu đồng/lượng và bán ra 55,74 triệu đồng/lượng. 

Trong khi đó, giá vàng hiện giảm 120.000 đồng ở chiều mua và 140.000 đồng ở chiều bán so với cùng giờ hôm 23/4.

   >>Đừng bỏ lỡ: Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 23/4: Đảo chiều sụt giảm nhẹ

Dự báo giá vàng, xu hướng giá vàng trong thời gian tới

Các chuyên gia phân tích nhận định giá vàng hiện đang bị lu mờ giữa bối cảnh Mỹ đang cố bố các chỉ số sản xuất, dịch vụ và doanh số bán nhà vượt mức dự kiến. 

Chính điều này khiến một số quan chức của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ nâng mức dự báo tăng trưởng kinh tế quý 2/2021 lên 4,6%, tăng 0,2 điểm % so với dự báo trước là 4,4%.

Ngoài ra, thông tin này cũng khiến giới đầu tư tài chính nghĩ sức khoẻ của nền kinh tế Mỹ hiện ngày càng có xu hướng mạnh lên. 

Trong khi đó, họ dồn vào thị trường chứng khoán và giúp cho cổ phiếu trên phố Wall đang ngập tràn sắc xanh. 

Chỉ số S&P 500 tăng 45 điểm, Nasdaq giành lại 198 điểm và Dowjones tăng 227 điểm sau khi giảm rất mạnh vào phiên giao dịch trước. Như thế, dòng tiền chảy vào thị trường vàng đã bị chi phối. Giá vàng đi xuống là dễ hiểu.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.