Tin mới

Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay 10/11: Lao khỏi hố sâu ảm đạm, tăng dựng đứng sau 1 đêm

Thứ ba, 10/11/2020, 09:35 (GMT+7)

Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng cập nhật mới nhất, giá vàng thế giới mới nhất, giá vàng thế giới bất ngờ bật tăng mạnh sau khi lao khỏi hố sâu ảm đạm, xu hướng chạm ngưỡng đỉnh 60 triệu đồng/ lượng.

Giá vàng thế giới

Giá vàng, Giá vàng thế giới hôm nay 10/11 được niêm yết trên sàn Kitco ở mức 1.866 USD/ounce.

Trong khi đó, giá vàng thế trên sàn New York hiện đang dừng chân ở ngưỡng 1.863,7 USD/ounce, giảm 86 USD so với hôm qua.

Giá vàng thế giới có nhiều biến động mạnh mẽ sau khi cuộc bầu cử nước Mỹ ngã ngũ. Ảnh: Internet

Theo nhận định của các chuyên gia, tình hình chạy đua giữa ông Trump và Biden hiện đang là một trong những yếu tố mạnh mẽ tác động lên giá vàng.

>>>Xem thêm: Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay 9/11: Bật tăng mạnh mẽ sau khi tạo bẫy ảo

Được xem là hàng rào chống lạm phát hiệu quả, giá vàng thế giới hiện đang có sự biến động hết sức mạnh mẽ sau khi ông Biden được cho đang nghiên cứu một gói cứu trợ Covid-19 nhằm đối phó với đại dịch đang hoành hành.

Các chuyên gia nhận định, giá vàng bật tăng do đồng USD bị suy giảm khi cuộc bầu cử tổng thống Mỹ gần như ngã ngũ.

Trong khi đó, nu cầu mua vàng ngày càng tăng mạnh giữa lúc đại dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp và cuộc bầu cử Mỹ đã đi đến hồi kết.

>>>Có thể bạn quan tâm: Giá vàng, dự báo giá vàng mới nhất ngày 10/11: Sẽ bứt phá giới hạn lập kỷ lục mới

Theo dự báo của các chuyên gia kinh tế, giá vàng sẽ có khả năng bật tăng tiếp do đồng USD tại Mỹ được giao dịch ở mức thấp và nhiều khả năng sẽ chịu thêm áp lực sau khi chính quyền mới của Mỹ tiến hành mạnh mẽ hành động bơm tiền kích thích nền kinh tế sau đại dịch.

Giá vàng, giá vàng trong nước

Giá vàng, giá vàng trong nước chốt phiên sáng nay ngày 9/11, giá vàng PNJ được niêm yết ở mức 54,8 mua vào và 55,3 triệu đồng bán ra.

Các chuyên gia dự đoán giá vàng sẽ có biến động mạnh mẽ trong thời gian tới khi bật tăng mạnh mẽ, xác lập ngưỡng mới. Ảnh: Internet

Trong khi đó, giá vàng miếng được niêm yết tại Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji ở mức  56,5 triệu đồng/lượng  mua vào và 56,9 triệu đồng/lượng bán ra.

Giá vàng, giá vàng nữ trang 99,99% được niêm yết ở mức 53,9 triệu mua vào và 54,7 triệu bán ra.

Nhiều khả năng trong thời gian tới, giá vàng, thị trường vàng sẽ trải qua giai đoạn sôi động với những Chính sách kích cầu mang quy mô lớn nhằm sớm khôi phục nền kinh tế Mỹ.

Theo dự đoán, không bao xa, giá vàng sẽ bật tăng chạm ngưỡng 60 triệu đồng/ lượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.