Tin mới

Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay 15/6: Bật tăng mạnh mẽ

Thứ hai, 15/06/2020, 09:20 (GMT+7)

Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới hôm nay bật tăng mạnh mẽ trở lại trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang có những diễn biến hết sức phức tạp.

Giá vàng thế giới

Giá vàng, giá vàng thế giới, giá vàng thế giới mới nhất hôm nay, Giá vàng thế giới giao ngay chốt phiên cuối tuần tại Mỹ tăng  3,4 USD lên 1.730,5 USD/ounce.

Giá vàng thế giới bật tăng mạnh mẽ ngay đầu tuần. Ảnh: Internet

Giá vàng tương lai giao tháng 7 trên sàn Comex New York giảm 2,8 USD xuống 1.731,9 USD/ounce.

Theo dự đoán, giá vàng sẽ đạt  1.800 USD/ounce trong 12 tháng tới và nguy cơ lạm phát vượt mức mục tiêu sẽ là yếu tố tiềm tàng đẩy giá vàng lên 2.000 USD/ounce.

Tính đến thời điểm hiện tại, giá vàng vẫn được xem là kênh trú ẩn an toàn cũng như nhiều người muốn mua vào vì tin rằng nó có khả năng giữ được giá trị cao hơn so với các loại tài sản khác sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Các chuyên gia nhận định, giá vàng là tiền nên sau dịch Covid-19 nhiều người đã mua vàng sẽ bán ra để lấy tiền mặt chi tiêu khiến các công ty vàng phải tăng dự phòng để tránh mất thanh khoản.

Theo chuyên gia Razaqzada, giá vàng có thể sẽ tiếp tục được hỗ trợ bởi một số yếu tố như những lo ngại về làn sóng lây nhiễm Covid-19 thứ và bất ổn địa chính trị gia tăng.

Giá vàng trong nước

Giá vàng, giá vàng trong nước, giá vàng trong nước mở cửa thị trường vào ngày 15/6, giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 48,50 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,65 triệu đồng/lượng (bán ra),không đổi so với cuối tuần qua.

Giá vàng trong nước ảnh hưởng của giá vàng thế giới, cũng có xu hướng tăng mạnh. Ảnh: Internet

Giá vàng SJC được công ty vàng bạc Sài Gòn niêm yết ở mức 48,46 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,82 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội. Giá vàng miếng SJC tại TP.HCM niêm yết ở mức 48,80 triệu đồng/lượng.

Giá vàng giao ngay chốt phiên cốt tuần, giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 48,50 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,65 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 48,42 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,79 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội. Giá vàng miếng SJC tại TP.HCM niêm yết ở mức 48,77 triệu đồng/lượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.