Tin mới

Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay 19/10: Lao dốc giảm sâu tạo 'bẫy ảo', bất ngờ đảo chiều bứt phá

Thứ hai, 19/10/2020, 09:13 (GMT+7)

Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay,giá vàng thế giới đảo chiều tăng mạnh mẽ sau khi lao dốc tạo bẫy ảo trong phiên cuối tuần ảm đạm.

Giá vàng thế giới

Giá vàng, giá vàng thế giới mới nhất hôm nay, Giá vàng thế giới tính đến thời điểm hiện tại được niêm yết ở mức 1.901,1 USD/ounce ở chiều mua vào và bán ra với mức 1.901,6 USD/ounce.

Giá vàng, giá vàng thế giới hôm nay chốt phiên tại Mỹ giảm chỉ còn 1.899,7 USD/ounce.

Giá vàng thế giới bước vào một phen hết sức biến động. Ảnh: Internet

Theo nhận định của các chuyên gia, một trong những yếu tố tác động đến giá vàng mạnh nhất thời gian tới đây là cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ vào đầu tháng 11.

Giá vàng thế giới chịu sự ảnh hưởng mạnh mẽ của tình hình kinh tế thế giới.

Theo các nhà phân tích, có đến 63% nhà phân tích tại Phố Wall tham gia khảo sát dự đoán giá vàng tăng, 13% dự đoán giá giảm và 25% cho rằng thị trường sẽ đi ngang.

Giá vàng trong nước

Giá vàng, giá vàng trong nước mới nhất, giá vàng trong nước cập nhật mới nhất hôm nay, giá vàng trong nước hôm nay, giá vàng miếng được Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 55,8 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,2 triệu đồng/lượng (bán ra.

Giá vàng trong nước chịu sự ảnh hưởng mạnh mẽ của giá vàng thế giới. Ảnh: Internet

Giá vàng trong nước, giá vàng SJC được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 55,75 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,27 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội.

Trong khi đó, giá vàng SJC được công ty vàng tại TP HCM niêm yết ở mức 56,25 triệu đồng/lượng.

Trong phiên cuối tuần, giá vàng SJC được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 55,82 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,27 triệu đồng/lượng (bán ra)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.