Tin mới

Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay 20/9: Đảo chiều giảm mạnh mẽ phiên cuối tuần

Chủ nhật, 20/09/2020, 08:17 (GMT+7)

Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới, giá vàng trong nước đảo chiều giảm mạnh mẽ so với đà tăng của giá vàng thế giới.

Giá vàng thế giới

Giá vàng, giá vàng thế giới mới nhất, giá vàng thế giới cập nhật, Giá vàng thế giới ghi nhận tuần tăng thứ 2 liên tiếp.

Giá vàng, giá vàng thế giới, giá vàng thế giới cập nhật tăng gần 1% trong phiên giao dịch đầu tuần khi đồng USD bị suy yếu.

Giá vàng, giá vàng thế giới hiện đang chịu ảnh hưởng mạnh mẽ trước thềm chính sách của Fed khi nghiêng về khả năng sẽ bung ra Chính sách tiền tệ ôn hoà.

Giá vàng thế giới hiện vẫn đang trên đà tăng mạnh mẽ. Ảnh: Internet

Giá vàng, giá vàng thế giới giao ngay chốt phiên đêm qua tại Mỹ đã tăng 4,2 USD lên 1.948,9 USD/ounce.

>>> Xem thêm: Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay 19/9: 'Bẫy ảo' giảm sâu, nhiều người vỡ mộng

Giá vàng tương lai trong tháng 10 trên sàn Comex New York tăng 7,1 USD lên 1.948,4 USD/ounce.

Giá vàng, giá vàng thế giới, giá vàng thế giới bất ngờ  tăng sau khi chỉ số kinh tế hàng đầu  Conference Board công bố tăng 1,2%.

Theo dự đoán của các chuyên gia, giá vàng, giá vàng thế giới hiện đang chờ những động lực mới sau khi các nhà đầu tư đã đưa ra các kịch bản cũng như chính sách tiền tệ được nới lỏng.

Về dài hạn, theo dự báo, giá vàng trung bình cho quý III sẽ ở vào khoảng 1.925 USD/ounce, nhưng trong 3 tháng cuối năm sẽ bật mạnh lên 2.000 USD/ounce.

Thậm chí giá vàng được dự đoán đến cuối năm có thể leo lên 2.300 USD/ounce.

Giá vàng trong nước

Giá vàng, giá vàng trong nước, giá vàng trong nước mới nhất, giá vàng trong nước phiên cuối tuần khá trầm lắng khi đi ngược với đà tăng của giá vàng thế giới.

Giá vàng, giá vàng trong nước, giá vàng miếng được Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 56,15 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,5 triệu đồng/lượng (bán ra).

Trong khi đó, giá vàng trong nước được xem đã giảm 50.000 đồng so với chiều mua vào và giữ nguyên chiều bán ra.

Giá vàng, giá vàng trong nước, giá vàng SJC được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 55,85 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,77 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội.

Giá vàng trong nước không có biến động so với đà tăng của giá vàng thế giới. Ảnh: Internet

Giá vàng, giá vàng SJC tại TP HCM được niêm yết ở mức 56,75 triệu đồng/lượng.

Trước đó, trong những ngày 15-16/9, giá vàng trong nước không có sự biến động nhiều.

Giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 56,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,50 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng, giá vàng trong nước, giá vàng SJC được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 56,05 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,57 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng, giá vàng trong nước chốt phiên cuối tuần được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 56,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,50 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng, giá vàng trong nước chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của giá vàng thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.