Tin mới

Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay 22/10: Chạm đáy 6 tuần chỉ là 'ảo', bất ngờ phá ngưỡng an toàn

Thứ năm, 22/10/2020, 08:44 (GMT+7)

Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới cập nhật, giá vàng thế giới mới nhất, giá vàng thế giới bất ngờ tăng vọt trở lại sau khi chạm đáy thấp nhất trong 6 tuần qua.

Giá vàng thế giới

Giá vàng, giá vàng thế giới mới nhất, Giá vàng thế giới giao ngay đứng quanh ngưỡng 1.925 USD/ounce tính đến đêm 21/10.

Trong khi đó giá vàng giao tháng 12 trên sàn Comex New York hiện đứng ở mức 1.928 USD/ounce.

Giá vàng, giá vàng thế giới hiện cao hơn khoảng 26,6% (404 USD/ounce) so với đầu năm 2020.

>>>Có thể bạn quan tâm: Giá vàng, dự báo giá vàng mới nhất ngày 22/10: 'Hàng rào' chống lạm phát vật vã chọc thủng ngưỡng an toàn

Trong khi đó, giá vàng, giá vàng thế giới quy đổi theo giá USD ngân hàng có giá 54,5 triệu đồng/lượng.

Giá vàng thế giới biến động mạnh mẽ trước phiên bầu cử Mỹ. Ảnh: Internet

Theo các chuyên gia nhận định, giá vàng thế giới bất ngờ tăng mạnh trở lại sau khi đồng USD xuống mức thấp nhất trong 6 tuần qua.

Các chuyên gia mạnh dạn đưa ra phỏng đoán cho rằng có khả năng Mỹ và chính quyền Donald Trump sẽ có những thỏa thuận về cứu trợ Covid-19 trước khi cuộc bầu cử diễn ra.

Trước ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh, đà tăng của vàng khiến cho nhiều nhà đầu tư cảm thấy lo ngại.

>>>Đừng bỏ lỡ: Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay 21/10: Hoang mang cầm chừng ở ngưỡng nhạy cảm

Trong khi đó, các nhà đầu tư vẫn khá thận trọng và hạn chế giao dịch vàng vào thời điểm này.

Giá vàng trong nước

Giá vàng, giá vàng trong nước mới nhất, giá vàng trong nước chốt phiên ngày 21/10 được đa số các cửa hàng vàng tăng giá vàng 9999 thêm 50-200 nghìn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên liền trước.

Giá vàng trong nước chịu sự tác động mạnh mẽ của giá vàng thế giới trong những phiên giao dịch, khiến nhiều nhà đầu tư lo ngại. Ảnh: Internet

Trong khi đó, giá vàng SJC được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức  56,00 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,45 triệu đồng/lượng (bán ra) khi kết thúc phiên giao dịch.

Giá vàng, giá vàng trong nước mới nhất, giá vàng SJC được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 55,95 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,47 triệu đồng/lượng (bán ra).

Trong khi đó, giá vàng miếng được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 56,00 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,35 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng trong nước, giá vàng SJC được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 55,95 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,48 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng trong nước đang chịu sự ảnh hưởng mạnh mẽ của giá vàng thế giới khi liên tục biến động không ngừng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.