Tin mới

Giá vàng hôm nay 12/5, vàng 9999 10K 14K 18K 24K: Biến động trái chiều 

Thứ sáu, 12/05/2023, 09:43 (GMT+7)

Giá vàng hôm nay 12/5, cập nhật bảng giá vàng mới nhất, giá vàng trong nước và thế giới hiện có sự biến động trái chiều. 

Giá vàng hôm nay, tin tức giá vàng mới nhất, Giá vàng trong nước và thế giới hiện đảo chiều tăng nhẹ với mức cao nhất là 150.000 đồng/lượng.

Giá vàng thế giới hôm nay 12/5

Giá vàng thế giới hôm nay hiện tiếp đà tụt giảm sau khi giá vàng giao ngay giảm 15 USD còn 2.014,6 USD/ ounce. 

Trong khi đó, giá vàng tương lai giao dịch lần cuối hiện đang cán mốc  2.020,4 USD/ ounce, giảm 16,1 USD so với rạng sáng ngày trước đó.

Giá vàng thế giới hôm nay hiện đang chịu sức ép rất lớn từ Fed. Ảnh: Kitco
Giá vàng thế giới hôm nay hiện đang chịu sức ép rất lớn từ Fed. Ảnh: Kitco

Giá vàng thế giới hiện đang chịu sức ép lớn sau nhưng lo lắng mới liên quan đến lĩnh vực ngân hàng cũng như dữ liệu kinh tế yếu hơn của Mỹ, làm dấy lên mối lo ngại về sư suy thoái kinh tế đang cận kề. 

Báo cáo về số đơn xin trợ cấp thất nghiệp hàng tuần của mỹ cho thấy số đơn xin trợ cấp đã tăng cao hơn dự kiến trong tuần gần nhất khi lên đến 264.000 so với mức tăng dự báo là 245.000.

Giá vàng trong nước hôm nay 12/5

Giá vàng trong nước hôm nay đảo chiều tăng nhẹ với mức giá cao nhất là 150.000 đồng/ lượng. 

Thời điểm hiện tại, giá kim loại quý trong nước hiện đang được niêm yết ở mức: 

Vàng SJC tại Hà Nội và TP HCM hiện đang được mua vào với mức 66,65 triệu đồng/lượng và bán ra mức 67,27 triệu đồng/lượng bán ra.

Giá vàng thương hiệu Doji hiện đang được giao dịch quanh ngưỡng 66,6 triệu đồng/lượng mua vào và 67,2 triệu đồng/lượng bán ra.

Trong khi đó, giá vàng Bảo Tín Minh Châu hiện đang giao dịch quanh ngưỡng 66,62 triệu đồng/ lượng mua vào và 67,08 triệu đồng/ lượng bán ra. 

Cập nhật bảng giá vàng trong nước mới nhất

Giá vàng hôm nay 12/5, vàng 9999 10K 14K 18K 24K: Biến động trái chiều  - Ảnh 1
 

Dự báo giá vàng 

Mới đây, những báo cáo về số đơn xin trợ cấp thất nghiệp hàng tuần của Mỹ cho thấy số đơn xin trợ cấp thất nghiệp đã tăng cao hơn so với dự kiến trong tuần.

Dù kim loại quý đã tụt giảm sau khi lại ngại đến nhu cầu yếu đi gia tăng, một số nhà phân tích vẫn cho rằng về lâu dài, vàng cũng có thể được hưởng lợi từ đà suy yếu trên thị trường lao động Mỹ. 

Tình trạng thất nghiệp gia tăng khiến cho Fed đã kết thúc chu kỳ thắt chặt, kim loại quý này cũng sẽ có nhu cầu trú ẩn an toàn tốt hơn nếu như tình trạng hỗn loạn ngân hàng nóng lên trong thời gian tới. 

Giá vàng được các chuyên gia dự báo sẽ có nhiều biến động trong thời gian tới. Ảnh: Internet
Giá vàng được các chuyên gia dự báo sẽ có nhiều biến động trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Các thương nhân cũng như các nhà đầu tư hiện vẫn đang theo dõi ý kiến có liên quan đến việc gia hạn nợ của Mỹ từ các nhà lập pháp. 

Trong khi đó ở diễn biến khác, Ngân hàng Trung ương Anh đã họp Chính sách tiền tệ vào thứ 5 và đã quyết định thêm 25 điểm cơ bản như dự kiến. 

Một số thương hiệu vàng nổi tiếng tại Việt Nam 

Những thương hiệu vàng miếng uy tín nhất tại Việt Nam gồm:

- Vàng SJC

- Vàng PNJ

- Vàng thần tài SBJ

- Vàng Doji

- Vàng ACB

- Vàng Rồng Thăng Long - Bảo Tín Minh Châu

- Vàng đá quý Tân Tiến

- Vàng Nguyễn Vũ 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.