Tin mới

Giá vàng hôm nay 5/7: 'Nhún nhảy' tiếp đà tăng giá

Thứ hai, 05/07/2021, 14:48 (GMT+7)

Giá vàng hôm nay, giá vàng mới nhất, giá vàng thị trường trong nước tiếp tục leo thang tính đến đầu giờ chiều nay trong phiên giao dịch mới nhất.

Giá vàng hôm nay, vàng trong nước

Giá vàng hôm nay, Giá vàng trong nước mới nhất đã được dự báo sẽ tăng lên mức cao và đạt kỷ lục mới sau đà tăng từ tuần trước. 

Giá vàng hôm nay trong phiên giao dịch mới nhất và biểu đồ giá vàng trong vòng 30 ngày gần nhất. Ảnh: Internet
Giá vàng hôm nay trong phiên giao dịch mới nhất và biểu đồ giá vàng trong vòng 30 ngày gần nhất. Ảnh: Internet

Giá vàng hôm nay, cập nhật giá vàng mới nhất lúc 14h30 chiều nay, vàng Doji tại HÀ Nội được niêm yết ở mức 56,7 triệu đồng/ lượng mua và và bán ra với mức 57,25 triệu đồng/lượng. Giá vàng mua vào và bán ra đều tăng 100 nghìn đồng so với ngày trước đó. 

Giá vàng hôm nay, giá vàng miếng Doji tại Sài Gòn được niêm yết ở ngưỡng mua vào 56,6 triệu đồng/ lượng và bán ra với mức 57,1 triệu đồng/ lượng. Như vậy giá vàng mua vào tăng cao hơn 50 nghìn sao với giá vàng mua vào trong phiên giao dịch trước đó. 

Giá vàng hôm nay thị trường trong nước tiếp đà tăng mạnh trong phiên giao dịch chiều nay. Ảnh: Vnexpress
Giá vàng hôm nay thị trường trong nước tiếp đà tăng mạnh trong phiên giao dịch chiều nay. Ảnh: Vnexpress

Giá vàng SJC được niêm yết ở mức 56,7 triệu đồng/ lượng mua vào và bán ra với mức 57,2 triệu đồng/ lượng bán ra, giá mua vào và bán ra đều tăng 100 nghìn đồng so với phiên trước đó. 

Giá vàng hôm nay, cập nhật giá vàng mới nhất, biểu đồ giá vàng trong 1 tháng qua liên tục có sự biến động mạnh mẽ khi sức mua vào và bán ra đều có chiều hướng đi ngang. 

Giá vàng hôm nay, vàng thế giới

Giá vàng hôm nay, giá vàng thế giới mới nhất trong phiên sáng nay 5/7 được niêm yết ở mức 1.789,2 USD/ounce mua vào và bán ra với mức 1.789,7 USD/ounce.

Giá vàng thế giới giao ngay chốt phiên tại Mỹ hiện đã tăng 6,5 USD lên 1.776,7 USD/ounce. Dự kiến giá vàng tương lai giao tháng 8 trên sàn Comex New York hiện đứng ở ngưỡng 1.778,9 USD/ounce. 

Giá vàng thị trường thế giới được các chuyên gia dự báo sẽ tiếp tục thiết lập kỷ lục mới. Ảnh: Internet
Giá vàng thị trường thế giới được các chuyên gia dự báo sẽ tiếp tục thiết lập kỷ lục mới. Ảnh: Internet

Việc giá vàng tăng nối dài trong phiên thứ ba liên tiếp do ảnh hưởng của lợi suất trái phiếu chính phủ Mỹ giảm cũng như chỉ số giá đồng USD cũng giảm mạnh. 

Ngoài ra, kim loại quý hiện đang chịu sức ép rất lớn từ các quan chức của Fed về khả năng tăng lãi suất vào năm 2023 cũng như bắt đầu thu hẹp chương trình mua trái phiếu. 

Giá vàng hôm nay, dự báo giá vàng

Giá vàng hôm nay, dự báo giá vàng được các chuyên gia phân tích nhận định nhiều khả năng sẽ tăng lên mức đáng kể, chọc thủng ngưỡng 1.800 USD/ ounce trong tuần tới.

Sự kiện Fed chuẩn bị công bố biên bản cuộc họp Chính sách tiền tệ trong tháng 6 được xem là sự kiện lớn nhất cần thẽo dõi, được cho là nguyên nhân sẽ gây ra tình trạng bán tháo vàng. 

Giá vàng hôm nay, kim loại quý được dự báo đang cố gắng chọc thủng ngưỡng 1.800 USD/ounce sau khi thông báo về tình trạng việc làm của Mỹ được hé lộ với tỷ lệ thất nghiệp hiện lên đến 5,9%. 

Giá vàng hôm nay hiện chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của chính sách tiền tệ cũng như tình trạng lạm phát do tăng trưởng tiền lượng bị chậm lại và khiến tình trạng lạm phát xảy ra. 

Ngoài ra, nhiều dự báo cho rằng vàng sẽ tiếp tục đạt mốc kỷ lục 1.900 USD/oune trong vòng 6 tháng tới.

Tiến hành khảo sát về giá vàng trong thời gian tới có đến 9/13 chuyên gia phố Wall nhận định giá vàng sẽ tăng giá và 4 chuyên gia cho rằng vàng sẽ đi ngang. 

Điều này cho thấy trong con mắt của các chuyên gia, việc giá vàng sẽ tụt giảm là điều khó có thể xảy ra trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news