Tin mới

Giá vàng hôm nay, giá vàng cập nhật 6/7: Tiếp tục tăng dựng đứng

Thứ ba, 06/07/2021, 14:44 (GMT+7)

Giá vàng hôm nay, giá vàng mới nhất, cập nhật giá vàng mới nhất 6/7 tiếp tục tăng giá mạnh mẽ trong phiên chiều nay. 

Giá vàng hôm nay, vàng trong nước

Giá vàng hôm nay, Giá vàng trong nước mới nhất, giá vàng Doji tại Hà Nội trong phiên giao dịch mới nhất chiều nay được niêm yết ở ngưỡng 56,7 triệu đồng/lượng và được bán ra với mức 57,3 triệu đồng/lượng. 

Giá vàng hôm nay, giá vàng trong nước, vàng Doji hiện đang có mức chênh lệch 80-70 nghìn đồng mua vào và bán ra so với phiên trước đó. 

Trong khi đó, giá vàng hôm nay, vàng Doji tại Sài Gòn được niêm yết ở ngưỡng 56,7 triệu đồng/ lượng và được bán ra ở ngưỡng 57,3 triệu đồng/ lượng, chênh lệch 50 nghìn đồng ở chiều mua vào so với phiên trước. 

Giá vàng hôm nay, giá vàng trong nước, giá vàng SJC được Công ty vàng bạc Phú Quý niêm yết ở mức 56,8 triệu đồng/ lượng và bán ra với mức 57,3 triệu đồng/ lượng. 

Giá vàng hôm nay, giá vàng trong nước tiếp đà tăng giá. Ảnh: Internet
Giá vàng hôm nay, giá vàng trong nước tiếp đà tăng giá. Ảnh: Internet

Trong phiên giao dịch trước đó, Giá vàng hôm nay đã có lúc tăng mạnh hàng chục USD/ oune khi thị trường tiếp nhận thông tin nhiều quốc gia đã tăng dự trữ vàng, kéo theo sức mua của giới đầu tư quốc tế. 

Giá vàng hôm nay, vàng thế giới

Giá vàng hôm nay, giá vàng thế giới mới nhất, giá vàng thị trường thế giới có nhiều biến động mạnh khi bật tăng mạnh mẽ.

Giá vàng hôm nay, vàng thế giới mới nhất 6/7 hiện đang được niêm yết trên Kitco được niêm yết ở mức 1.793,2 USD/oz với mức tăng 0,6 USD/oz so với phiên trước đó. 

Biểu đồ giá vàng trong vòng 30 ngày qua. Ảnh: Internet
Biểu đồ giá vàng trong vòng 30 ngày qua. Ảnh: Internet

Giá vàng hôm nay, vàng thế giới quy đổi theo tỉ giá USD tại ngân hàng Vietcombank hiện được niêm yết ở ngưỡng 49,90 triệu đồng/lượng.

Giá vàng hôm nay, dự báo giá vàng

Giá vàng hôm nay, dự báo giá vàng mới nhất,giá vàng hôm nay được dự đoán tiếp tục tăng giữa bối cảnh sức cầu đối với mặt hàng này hiện cũng đang có xu hướng tăng mạnh. 

Trong khi đó, giới đầu tư hiện đang chờ đợi Chính sách mới từ Fed trước tình hình Covid-19 mới. 

Giá vàng hôm nay được các chuyên gia dự báo sẽ có nhiều biến động trong thời gian tới sau khi mà việc đổ xô mua kim loại quý lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ về tình trạng lạm phát.

Các nhà kinh tế nhận định, vàng vẫn được xem là tài sản an toàn nhất để tránh tình trạng lạm phát cũng như những vấn đề rủi ro về mặt tài chính. 

Trong khi đó theo dõi biểu đồ giá vàng trong vòng 1 tháng qua dễ dàng nhận thấy giá vàng mua vào và bán ra đều có sự biến động biến thiên theo tỷ lệ thuận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news