Tin mới

Giá vàng hôm nay ngày 25/4: Vàng có dấu hiệu tăng nhưng vẫn ảm đạm

Thứ năm, 25/04/2019, 08:50 (GMT+7)

Giá vàng hôm nay ngày 25/4: Giá vàng mức thấp do sự hỗ trợ từ quyết định của Mỹ về chấm dứt quy chế miễn trừ trừng phạt đối với khách hàng mua dầu của Iran.

Tính đến đầu giờ sáng 25/4 (theo giờ Việt Nam), Giá vàng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.274 USD/ounce - tăng 02 USD so với ngày hôm qua.

Theo Reuters, trên thị trường thế giới, giá vàng vẫn yếu trong phiên giao dịch ngày 24/4, neo gần đáy 4 tháng xác lập trong phiên giao dịch trước khi đồng USD và chứng khoán châu Á tăng cao.

Sự khởi sắc của các thị trường chứng khoán đã hút dòng tiền và làm giảm sức hấp dẫn của mặt hàng kim loại quý.

Điểm đáng chú ý đối với chú bò kim loại là mặc dù hiện chỉ số đô la Mỹ vẫn đạt mức cao mới trong nhiều tháng, nhưng giá vàng vẫn tăng. Tuy nhiên, trên thị trường thế giới, việc đồng bạc xanh mạnh hiện tại đang khiến các nhà đầu tư vẫn rụt rè khi tìm đến kim loại trú ẩn an toàn này.

Các chỉ số chứng khoán của Hoa Kỳ cũng đang có xu hướng tăng cao hơn và đạt mức cao kỷ lục trong tuần hoặc hướng tới mức cao trong nhiều tháng.

Giá vàng thế giới tăng nhẹ sau khi chạm đáy trong hơn 4 tháng

Thị trường hiện tại không có sự kiện chính trị lớn nào đang diễn ra, trọng tâm của các nhà giao dịch và nhà đầu tư là các báo cáo thu nhập có phần lạc quan của các công ty. Đó là việc tăng giá cho cổ phiếu và đây là yếu tố bất lợi cho thị trường kim loại quý.

Tại thị trường trong nước, trước diễn biến của giá vàng thế giới, giá vàng trong nước có nhiều nhiều diễn biến trái chiều.

Cụ thể, tại TP Hồ Chí Minh, giá vàng 9999 trong nước được niêm yết ở mức 36,13 – 36,30 triệu đồng/lượng (mua vào/bán ra), giảm 10 ngàn đồng/lượng ở cả chiều mua và chiều bán so với cuối phiên giao dịch ngày 23/4.

Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,16 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,26 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tại Công ty SJC, giá vàng niêm yết chiều mua vào là 36,10 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra có mức giá là 36,29 triệu đồng/lượng.

Giá vàng 9999 trong nước đứng ở mức 36,01 - 36,46 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.