Tin mới

Giả vờ ngã, mặc Hoàng Bào và những "trò lố" của mỹ nhân Hoa ngữ trên thảm đỏ Cannes 2018

Thứ năm, 10/05/2018, 19:07 (GMT+7)

Để thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế, nhiều người đẹp Hoa ngữ không ngại sử dụng đủ mọi chiêu trò trên thảm đỏ Cannes.

Để thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế, nhiều người đẹp Hoa ngữ không ngại sử dụng đủ mọi chiêu trò trên thảm đỏ Cannes.

Đến hẹn lại lên, LHP đang diễn ra sôi nổi tại thành phố Cannes, miền Nam nước Pháp. Vẫn như mọi khi, thảm đỏ Cannes là nơi quy tụ của nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Tuy nhiên năm nay, số lượng sao Trung Quốc đến tham dự Liên hoan phim danh giá này có phần áp đảo hơn những năm trước.

Dù vậy, ngoài những mỹ nhân danh tiếng, từng xuất hiện nhiều lần tại Cannes như thì nhiều ngôi Sao Hoa Ngữ khác lại không nhận được sự quan tâm của truyền thông quốc tế. Đây cũng là lý do mà không ít người đẹp Cbiz đã chọn cách tạo chiêu trò để thu hút sự chú ý trên thảm đỏ.

Mỹ nhân danh tiếng tạo dáng quá đà trên thảm đỏ

Xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2018, Phạm Băng Băng vẫn là mỹ nhân Hoa ngữ được báo giới quốc tế quan tâm nhiều nhất. Hình ảnh lộng lẫy của cô trong bộ đầm xếp ly bồng bềnh nhanh chóng phủ kín các mặt báo.

Giả vờ ngã, mặc Hoàng Bào và những trò lố của mỹ nhân Hoa ngữ trên thảm đỏ Cannes 2018 - Ảnh 1.
 

Tuy nhiên, Phạm Băng Băng lại bị mất điểm khi clip ghi lại hình ảnh của cô trên thảm đỏ được đăng tải. Nguyên do là vì người đẹp họ Phạm đã tạo dáng hơi quá đà, gây ảnh hưởng đến các nghệ sĩ quốc tế có mặt sau đó.

Từ clip cho thấy Phạm Băng Băng đứng ở vị trí chính giữa thảm đỏ và không hề có ý nhường đường cho dàn nghệ sĩ phía sau, khiến họ phải đi vòng sang hướng bên cạnh.

Giả vờ ngã, mặc Hoàng Bào và những trò lố của mỹ nhân Hoa ngữ trên thảm đỏ Cannes 2018 - Ảnh 2.
 
Giả vờ ngã, mặc Hoàng Bào và những trò lố của mỹ nhân Hoa ngữ trên thảm đỏ Cannes 2018 - Ảnh 3.
 

Khoảnh khắc này của nữ diễn viên bị trang Sohu cho là thật "đáng xấu hổ". "Phạm Băng Băng đứng gần như một mình trên thảm đỏ. Dù có làn sóng người đang xếp hàng tiến vào song cô ấy vẫn đứng nguyên không xê dịch khiến những vị khách mời sau đó chỉ có thể đi đường vòng", Sohu nhận định.

Ngoài Phạm Băng Băng, một người đẹp khác của Trung Quốc là Mã Tô cũng trở thành tâm điểm đả kích của dư luận khi mải mê tạo dáng quá lâu trên thảm đỏ. Nữ diễn viên Tân bạch phát ma nữ vô tư dừng lại trên thảm đỏ tới 6 phút, khiến nhân viên an ninh phải trực tiếp ra tận nơi nhắc nhở.

Giả vờ ngã, mặc Hoàng Bào và những trò lố của mỹ nhân Hoa ngữ trên thảm đỏ Cannes 2018 - Ảnh 4.
 

Trên các diễn đàn, nhiều cư dân mạng Trung Quốc chỉ trích Mã Tô đã làm xấu xí hình ảnh của đất nước, thậm chí kêu gọi tẩy chay cô. Chuyên gia thời trang Từ Phong Lập còn cho rằng Mã Tô không biết "phép tắc" ở Cannes nên đã "chiếm sóng" quá nhiều.

 

Mã Tô bị nhắc nhở vì tạo dáng quá lâu trên thảm đỏ Cannes

Bất chấp những ồn ào, Mã Tô vẫn vui vẻ chia sẻ ảnh chụp cùng đoàn phim Như Ảnh Tùy Tâm trên trang cá nhân.

Cô cũng đáp trả lại chuyên gia thời trang Từ Lập Phong: "Cảm ơn sự nhắc nhở của anh Phong Lập. Chúng tôi tới đây là để quảng bá phim. Hôm nay chúng tôi sẽ lại đi thảm đỏ nữa, anh nói chúng tôi nên đi trong khoảng bao lâu thì được?".

Sao vô danh cố tình làm lố để gây chú ý

Nếu như những mỹ nhân danh tiếng bị chỉ trích vì "chiếm sóng" quá đà, thì loạt sao Hoa ngữ ít tên tuổi lại khiến nhiều người phải lắc đầu ngán ngẩm vì những trò lố "nực cười" mà họ tạo ra trên thảm đỏ.

Điển hình là trường hợp của cựu hoa hậu Quý bà Trung Quốc - Hình Tiểu Hồng. Không chỉ diện váy hở hang, người đẹp này còn bị tố là đã giả vờ ngã trên thảm đỏ, để lôi kéo sự chú ý của truyền thông.

Giả vờ ngã, mặc Hoàng Bào và những trò lố của mỹ nhân Hoa ngữ trên thảm đỏ Cannes 2018 - Ảnh 6.
 
Giả vờ ngã, mặc Hoàng Bào và những trò lố của mỹ nhân Hoa ngữ trên thảm đỏ Cannes 2018 - Ảnh 7.
 

Khi bị cư dân mạng la ó, Hình Tiểu Hồng chia sẻ: "Vùng thắt lưng của tôi không ổn. Nếu đi giày cao gót lâu dễ bị ngã. Trước khi lên thảm đỏ, chồng con đã dặn tôi phải rất cẩn thận nhưng sự cố vẫn xảy ra. Ở tình huống đó, tôi không muốn làm mất mặt quốc gia nên luôn giữ nụ cười trên môi".

Tuy nhiên lời giải thích này của Hình Tiểu Hồng lại không nhận được sự đồng tình của công chúng.

Ngoài ra, một số sao nữ Trung Quốc còn cố tình "bắt chước" Phạm Băng Băng mặc Hoàng Bào để được báo giới quốc tế "để mắt" tới.

Giả vờ ngã, mặc Hoàng Bào và những trò lố của mỹ nhân Hoa ngữ trên thảm đỏ Cannes 2018 - Ảnh 8.
 
Giả vờ ngã, mặc Hoàng Bào và những trò lố của mỹ nhân Hoa ngữ trên thảm đỏ Cannes 2018 - Ảnh 9.

Một nữ diễn viên Trung Quốc khoác lên mình bộ áo có màu sắc tương tự chiếc váy Phạm Băng Băng từng mặc, nhưng chẳng ai để mắt đến cô.

Giả vờ ngã, mặc Hoàng Bào và những trò lố của mỹ nhân Hoa ngữ trên thảm đỏ Cannes 2018 - Ảnh 10.

Một nữ nghệ sĩ khác cũng diện váy "Hoàng Bào" thêu hạc.

Thậm chí trên thảm đỏ Cannes ngày thứ 2, một nghệ sĩ Hoa ngữ còn vô tư mặc đầm khoét sâu hút, để lộ gần như trọn vòng một trước ống kính. 

Giả vờ ngã, mặc Hoàng Bào và những trò lố của mỹ nhân Hoa ngữ trên thảm đỏ Cannes 2018 - Ảnh 11.

Nữ nghệ sĩ ít tên tuổi đến từ Trung Quốc gây sốc bởi mặc mà như không.

Giả vờ ngã, mặc Hoàng Bào và những trò lố của mỹ nhân Hoa ngữ trên thảm đỏ Cannes 2018 - Ảnh 12.

Cô còn tự nhiên sải bước trên thảm đỏ, bất chấp hàng loạt phóng viên quốc tế xung quanh xôn xao bàn tán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news