Tin mới

Giá xe VinFast Fadil tháng 11/2021: Thấp nhất chỉ từ 382 triệu đồng

Thứ năm, 04/11/2021, 13:58 (GMT+7)

Cập nhật giá bán mới nhất của mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam suốt nhiều tháng qua.

VinFast Fadil là mẫu hatchback hạng A vừa không có đối thủ cùng phân khúc, vừa dẫn đầu toàn thị trường trong nước về mặt doanh số. Mẫu xe thương hiệu Việt được nhà sản xuất ưu ái trang bị rất nhiều tính năng tiện ích cao cấp cũng như trang bị an toàn, giúp cho cái tên Fadil luôn trở thành điểm đến đầu tiên mỗi khi khách hàng tìm mua xe hơi cỡ nhỏ.

Giá xe VinFast Fadil tháng 11/2021: Thấp nhất chỉ từ 382 triệu đồng - Ảnh 1

VinFast hiện kinh doanh Fadil với 3 tùy chọn phiên bản gồm Tiêu chuẩn, Nâng cao và Cao cấp, cùng với đó có 8 màu sơn ngoại thất đa dạng đáp ứng nhu cầu khách hàng: Xanh dương đậm, xám, cam, đỏ, bạc, trắng, xanh dương nhạt và xanh lá.

Giá xe VinFast Fadil tháng 11/2021: Thấp nhất chỉ từ 382 triệu đồng - Ảnh 2

Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Khách hàng nên tới trực tiếp đại lý để nhận hỗ trợ chi tiết nhất về các chương trình ưu đãi.

Giá xe VinFast Fadil tháng 11/2021: Thấp nhất chỉ từ 382 triệu đồng - Ảnh 3

Nhờ có giá bán cực kỳ hấp dẫn và dễ tiếp cận, do đó sức mua thời gian qua của chiếc Fadil gần như không bị ảnh hưởng đáng kể vì tình hình giãn cách. Trong khi tất cả mọi thương hiệu mẫu mã đều sụt giảm Doanh thu, một mình Fadil một ngựa tiếp tục thăng tiến. Theo đà này, nhiều khả năng danh hiệu xe bán chạy nhất năm 2021 sẽ nằm gọn trong tay sản phẩm nhà VinFast.

Giá xe VinFast Fadil tháng 11/2021: Thấp nhất chỉ từ 382 triệu đồng - Ảnh 4

Không những có giá hấp dẫn, khi mua Fadil, khách hàng sẽ chẳng cần bận tâm nhiều về chất lượng, bởi chiếc xe sở hữu quá nhiều ưu điểm dẫn đầu phân khúc, dễ dàng đáp ứng nhu cầu phổ thông của đại đa số tài xế cơ bản. Những khách hàng đã trải nghiệm thực tế đều nhận xét Fadil sở hữu sức mạnh động cơ khá ấn tượng với phân khúc cỡ A. Ngoài ra, xe được trang bị hộp số vô cấp CVT giúp khả năng chuyển số, vận hành cực kỳ mượt mà.

Giá xe VinFast Fadil tháng 11/2021: Thấp nhất chỉ từ 382 triệu đồng - Ảnh 5

Cảm giác lái xe đầm, chắc, hệ thống treo bền bỉ, nhiều trang bị an toàn,… Dĩ nhiên với mẫu xe giá rẻ khó tránh các điểm trừ, có thể kể đến như khoang cabin không quá rộng rãi. Dẫu vậy thì điều này dễ dàng được bỏ qua, minh chứng chính là thành công mà Fadil đã và đang đạt được trong năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news