Tin mới

Cập nhật giá bán Honda Wave Alpha mới nhất tháng 11/2021: Trên đà hạ nhiệt

Thứ tư, 03/11/2021, 10:43 (GMT+7)

Tình hình chung của thị trường đang có dấu hiệu khôi phục, tuy nhiên nhìn chung giá xe Wave Alpha vẫn đang duy trì ở mức khá hấp dẫn để tạo thuận lợi cho khách hàng sau giai đoạn giãn cách.

Honda Wave Alpha – mẫu xe số đắt khách hàng đầu trên thị trường xe máy Việt Nam vẫn luôn là cái tên được săn đón nhiều nhất bởi mức giá hấp dẫn, vận hành bền bỉ cũng như độ nhận diện thương hiệu cao. Trong bối cảnh tình hình kinh tế chung bị ảnh hưởng, giá bán của mẫu xe này đã không còn duy trì ở mức đỉnh điểm như cách đây nhiều tháng. Việc sở hữu 1 chiếc Wave Alpha vốn đã dễ dàng nay càng đơn giản hơn.

Cập nhật giá bán Honda Wave Alpha mới nhất tháng 11/2021: Trên đà hạ nhiệt - Ảnh 1

Tham khảo giá bán cụ thể tại các đại lý cũng như HEAD kinh doanh của Honda trên địa bàn Hà Nội, mặc dù giá thực tế đang cao hơn giá niêm yết, tuy nhiên nhìn chung Wave Alpha chỉ đạt tới con số 18,2 triệu đồng (Tức chênh cao khoảng 300.000 đồng). Phiên bản mới nhất và đắt tiền nhất là Wave Alpha Giới hạn cũng chỉ giữ mức 19 triệu đồng (Chênh cao 600.000 đồng).

Cập nhật giá bán Honda Wave Alpha mới nhất tháng 11/2021: Trên đà hạ nhiệt - Ảnh 2

Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Khách mua xe nên tới trực tiếp đại lý để nhận được tư vấn cũng như các chương trình ưu đãi tốt nhất. 

Trên thị trường, hiện tại Wave Alpha đang được phân phối với 4 màu sắc tùy chọn cho bản Tiêu chuẩn là Trắng Đen Bạc, Đỏ Đen Bạc, Xanh Đen Bạc và Đen Bạc. Trong khi bản Giới hạn sử dụng màu sắc Đỏ Vàng Đen, thay đổi họa tiết trên tem, yếm xe theo cảm hứng từ môn Bóng đá.

Cập nhật giá bán Honda Wave Alpha mới nhất tháng 11/2021: Trên đà hạ nhiệt - Ảnh 3

Với mức giá chưa tới 20 triệu đồng, gần như bất kỳ khách hàng nào cũng có thể tiếp cận mẫu xe số của Honda, và sở hữu mọi tính năng cơ bản, đủ dùng, cũng như mang tính kinh tế rất cao. Bên cạnh điểm mạnh là giá bán hấp dẫn cùng động cơ vận hành bền bỉ, Wave Alpha đời mới nhất còn được nâng cấp đèn chiếu sáng luôn bật mỗi khi xe khởi động. Điều này giúp tăng khả năng nhận diện và bảo đảm an toàn cao hơn trong quá trình di chuyển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news