Tin mới

Giá xe Yamaha Exciter mới nhất tháng 9/2021: ‘Vua côn tay’ tại thị trường Việt Nam

Thứ tư, 22/09/2021, 16:34 (GMT+7)

Giá bán Yamaha Exciter đầy đủ các phiên bản được cập nhật mới nhất, chi tiết nhất tại một số thị trường lớn ngay sau thời điểm tình hình xã hội được nới lỏng giãn cách.

Trên thị trường xe máy Việt Nam, từ lâu Yamaha Exciter đã trở thành cái tên số 1 trong phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ, vượt trội hơn hẳn so với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Honda Winner X hay Suzuki Raider 150 FI. Tất nhiên thời gian gần đây mẫu xe này cũng không tránh khỏi tác động chung của xã hội, sụt giảm doanh số vì dịch bệnh và nhiều vấn đề khác.

Giá xe Yamaha Exciter mới nhất tháng 9/2021: ‘Vua côn tay’ tại thị trường Việt Nam - Ảnh 1

Sau khi các địa phương bắt đầu tiến hành nới lỏng giãn cách, nhiều đơn vị kinh doanh ngay lập tức triển khai mạnh tay mở cửa trở lại, đi kèm với đó là những chương trình khuyến mãi để kích cầu người dùng. Yamaha Exciter cũng không nằm ngoài cuộc chạy đua ấy.

Giá xe Yamaha Exciter mới nhất tháng 9/2021: ‘Vua côn tay’ tại thị trường Việt Nam - Ảnh 2

Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Giá thực tế có thể còn thay đổi tùy vào đại lý kinh doanh.

Điều đầu tiên có thể nhận thấy là mẫu ‘Vua côn tay’ giờ đây đã qua thời điểm bán ra với giá thực chênh cao hơn so với giá niêm yết. Thực tế đà giảm giá đã bắt đầu từ một vài tháng trước, trải qua tháng 8 khủng hoảng, tất cả các phiên bản của Yamaha Exciter đều đang được bán với giá đại lý còn thấp hơn so với giá của nhà sản xuất.

Giá xe Yamaha Exciter mới nhất tháng 9/2021: ‘Vua côn tay’ tại thị trường Việt Nam - Ảnh 3

Giá thực tế giảm, đi kèm với những chương trình khuyến mãi khác nhau, khi quy đổi ra tiền mặt khách hàng hiện được hưởng lợi khoảng từ 1.5-2 triệu đồng tùy phiên bản.

Vốn đã tạo sức hút vượt trội trên thị trường, kể từ khi được nâng cấp phiên bản mới thì Yamaha Exciter lại càng khiến giới trẻ đam mê côn tay thêm sục sôi. Không chỉ nâng cấp về vẻ ngoài mang thần thái của siêu xe thể thao, sức mạnh vận hành cũng đã được cải tiến thêm phần linh hoạt và mạnh mẽ hơn. Chưa dừng lại ở đó, việc giới thiệu bản kỷ niệm 60 năm khiến chiếc Exciter 155 VVA thực sự vẫn đang là sự lựa chọn khó có đối thủ nào sánh bằng ở thời điểm này.

Giá xe Yamaha Exciter mới nhất tháng 9/2021: ‘Vua côn tay’ tại thị trường Việt Nam - Ảnh 4

Một số điểm nhấn công nghệ vượt trội của Exciter 155 VVA khiến các đối thủ chỉ dám mơ ước có thể kể đến như: Hệ thống ly hợp hỗ trợ và chống trượt, 4 bản đồ đánh lửa theo cấp số, cò mổ phủ carbon kim cương và tăng góc phun cũng như số lỗ phun xăng lên 10 lỗ…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news