Tin mới

Giải cứu cháu bé sơ sinh mắc kẹt trong đường ống nhà vệ sinh

Thứ sáu, 19/09/2014, 09:04 (GMT+7)

Nghe thấy tiếng trẻ con khóc phát ra từ nhà vệ sinh của ký\ntúc xá, một số sinh viên nhanh chóng gọi người cứu hộ tới giải cứu thành công\ncháu bé bị mắc kẹt trong đoạn ống thoát nước hình chữ U.

Nghe thấy tiếng trẻ con khóc phát ra từ nhà vệ sinh của ký túc xá, một số sinh viên nhanh chóng gọi người cứu hộ tới giải cứu thành công cháu bé bị mắc kẹt trong đoạn ống thoát nước hình chữ U.

 

Một đoạn clip gây sốc ghi lại khoảnh khắc những người cứu hộ đã phải cố gắng cắt bỏ đoạn ống hình chữ U tại nhà vệ sinh của ký túc xá một trường đại học ở Trung Quốc để giải cứu một cháu bé sơ sinh bị mắc kẹt trong đó.

Video: Giải cứu cháu bé mắc kẹt trong đường ống nước nhà vệ sinh

Mọi người đều cho rằng đứa trẻ này là nạn nhân bị bỏ rơi bởi một sinh viên nào đó, sau khi sinh đã vứt bỏ cháu bé vào nhà vệ sinh để tránh tai tiếng khi mọi chuyện vỡ lở.

Cảnh sát cho biết rất may mắn vì đứa trẻ đã bị mắc kẹt tại đoạn ống hình chữ U, đường kính khoảng 20cm nên vẫn còn sống sót. Mọi người đã nghe thấy tiếng khóc và tới cứu hộ kịp thời.

Sau khi nhận được tin báo từ một số sinh viên khác, đội cứu hộ đã nhanh chóng tới ký túc xá sinh viên tại thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Tất cả đã rất sốc khi phát hiện một đứa trẻ sơ sinh vẫn còn sống đang bị mắc kẹt trong đường ống.

Cháu bé được tìm thấy trong đường ống thoát nước nhà vệ sinh.

Ông Tao Fang, phát ngôn viên của đội cứu hộ cho biết: “Vì đứa trẻ bị mắc kẹt quá sâu và đường ống nhỏ hẹp nên chúng tôi không thể kéo cháu bé lên từ phía trên. Chúng tôi buộc phải cắt bỏ đoạn ống nước phía dưới rồi đẩy cháu lên cao và đưa cháu ra ngoài. Hiện nay, cháu bé đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu”.

Đội cứu hộ cắt đường ống nước để giải cứu cháu bé.

Cảnh sát cũng cho biết, mẹ của đứa trẻ này là một sinh viên sống tại ký túc xá và đã được đưa tới bệnh viện để chăm sóc đứa trẻ.

Câu chuyện gây sốc này đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ tại các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Hầu hết mọi người đều bức xúc trước hành động nhẫn tâm khi thiếu nữ này lại từ bỏ con bằng cách vứt đứa trẻ vừa mới sinh vào toilet. Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra thất vọng trước tình trạng giới trẻ ngày càng làm mất đi giá trị đạo đức, giá trị con người.

Một thành viên trên trang mạng Weibo, WangLo34, cho biết: "Tôi rất bức xúc trước hành động của thiếu nữ sinh con rồi vứt còn vào nhà vệ sinh, sau đó thản nhiên tắm rửa và trở về phòng mình. Đây cũng là dấu hiệu đáng lo ngại khi xã hội ngày càng mất đi những giá trị đạo đức tốt đẹp”. 

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mắc kẹt