Tin mới

Giải mã 3 tin đồn xôn xao về đám cưới xa xỉ của Trường Giang, Nhã Phương

Thứ hai, 01/10/2018, 08:12 (GMT+7)

Tiệc cưới của Trường Giang, Nhã Phương mời hơn 500 khách chứ không hạn chế người tới dự như lời đồn.

Tiệc cưới của Trường Giang, Nhã Phương mời hơn 500 khách chứ không hạn chế người tới dự như lời đồn.

Mong muốn ngày trọng đại diễn ra ấm cúng và riêng tư, trước ngày cưới cả và đều giấu kín mọi thông tin với giới truyền thông.

Để các khách mời nắm được tình hình, cô dâu và chú rể có liên lạc trước và cách 1 tuần diễn ra đám cưới mới gửi thiệp đến tận tay từng người. Chính vì sự kín đáo này, ngày vui của Trường Giang, Nhã Phương vướng nhiều tin đồn gây xôn xao.

Giải mã 3 tin đồn xôn xao về đám cưới xa xỉ của Trường Giang, Nhã Phương - Ảnh 1.

Đám cưới của Nhã Phương, Trường Giang mới diễn ra vào ngày 25/09.

Rước dâu bằng máy bay?

Trên thiệp cưới của Trường Giang, Nhã Phương có ghi rõ thời gian, địa điểm diễn ra tiệc báo hỷ nhưng nghi thức hôn lễ chỉ được ghi: "Sẽ được cử hành tại tư gia".

Trước ngày cưới 3 ngày (22/09 - pv) trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn lễ rước dâu của Trường Giang, Nhã Phương sẽ được tổ chức tại Quảng Nam. Sau đó 2 bên gia đình sẽ lên máy bay về TP.HCM để tổ chức tiệc chiêu đãi vào buổi tối.

Với nghi vấn sẽ có màn đón dâu "chơi trội" nhất của showbiz Việt, Trường Giang và Nhã Phương chọn cách im lặng. Tuy nhiên, một người thân cận với gia đình danh hài xứ Quảng khẳng định, Quảng Nam chỉ còn họ hàng của cô cô dâu, chú rể.

Giải mã 3 tin đồn xôn xao về đám cưới xa xỉ của Trường Giang, Nhã Phương - Ảnh 2.

Lễ rước dâu diễn ra ở TP.HCM chứ không phải Quảng Nam như đồn đoán.

Còn gia đình Trường Giang, Nhã Phương hầu hết đang sinh sống tại TP.HCM nên không có chuyện lễ rước dâu sẽ diễn ra ở quê gốc và được đưa đón bằng máy bay.

Đến đúng ngày cưới, Trường Giang và người thân đã di chuyển bằng xe hơi từ Đồng Nai lên nhà riêng của Nhã Phương ở TP.HCM để rước dâu.

Để kịp khung giờ làm lễ là 14h chiều, Trường Giang và Nhã Phương phải dậy từ sớm và tất bật chuẩn bị nhiều công đoạn. Lễ rước dâu và cuộc gặp gỡ 2 bên gia đình diễn ra khá suôn sẻ và không có sự cố đáng tiếc nào.

Hạn chế khách mời, chỉ có 200 người được tham dự?

Trước và sau khi đám cưới, nhiều trang thông tin cho biết tiệc báo hỷ của Trường Giang và Nhã Phương chỉ mời 200 khách tham dự và hạn chế giới truyền thông.

Với mối quan hệ rộng của Trường Giang, Nhã Phương sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, con số 200 người tương ứng với 20 bàn tiệc là quá ít.

Thực tế, do gia đình 2 bên muốn tiệc cưới được riêng tư nên không để truyền thông tác nghiệp ở sảnh đón khách và khu vực tổ chức tiệc chiêu đãi.

Giải mã 3 tin đồn xôn xao về đám cưới xa xỉ của Trường Giang, Nhã Phương - Ảnh 3.

Một góc chụp trong không gian đón hơn 500 khách tới dự tiệc đám cưới Nhã Phương, Trường Giang.

Nhưng theo ghi nhận của một số nghệ sĩ đi dự tiệc, đám cưới của danh hài xứ Quảng mời khá đông chứ không hạn chế như đồn đoán. Một nguồn tin thận cận cũng tiết lộ, con số lên tới hơn 500 khách gồm cả: gia đình , các nghệ sĩ thân thiết, đối tác, bạn bè... của cô dâu, chú rể.

Cùng với lượng khách lớn, gia đình Trường Giang còn phải chuẩn bị sẵn thiệp trắng để đề phòng những khách quên không đem thiệp vẫn có thể vào dự tiệc.

50 vệ sĩ bảo vệ an ninh cho đám cưới?

Trong lễ đính hôn được tổ chức ở Hội An, Quảng Nam vào tối 24/08, gia đình Trường Giang, Nhã Phương đã thuê 4 villa ở resort hạng sang cùng dàn bảo vệ chuyên nghiệp để "lập hàng rào", tránh người hiếu kì và truyền thông tiếp cận gần với địa điểm.

Đến sát ngày cưới, mạng xã hội cũng râm ran thông tin nhà Trường Giang đã thuê hẳn 50 vệ sĩ chỉ để bảo vệ hôn lễ và tiệc báo hỷ. Thực tế, nghi thức truyền thống diễn ra ở nhà Nhã Phương chỉ có khoảng 6 vệ sĩ, còn lại là người thân 2 bên gia đình hỗ trợ.

Giải mã 3 tin đồn xôn xao về đám cưới xa xỉ của Trường Giang, Nhã Phương - Ảnh 4.

Dù có lực lượng bảo vệ nhưng khách mời đến dự tiệc cảm thấy rất thoải mái.

Còn ở bữa tiệc tối, số lượng vệ sĩ ở con số dưới 10 người vì sự kiện đã được sự trợ giúp của các nhân viên tại trung tâm tiệc cưới.

Dù có chuẩn bị vệ sĩ nhằm đảm bảo sự chuyên nghiệp cho ngày trọng đại, song cả 2 bên gia đình đều cố gắng để các khách mời cảm thấy thoải mái nhất khi đến dự tiệc.

 

Bích Trâm

Thời đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news