Tin mới

Giải mã con số 1 triệu view trên Youtube của "Sài Gòn, Anh Yêu Em" sau 5 ngày lên sóng

Thứ ba, 11/07/2017, 20:12 (GMT+7)

“Sài Gòn, anh yêu em” vẫn chứng tỏ sức hút cực kì lớn dù phim đã được công chiếu trên màn ảnh rộng vào cuối năm ngoái. Chỉ sau chưa đầy 5 ngày được đăng tải trên YouTube, phim mang về những con số “ước mơ” của bất kì nhà sản xuất phim nào: Hơn 1 triệu lượt xem và hơn 1 nghìn bình luận từ khán giả.

“Sài Gòn, anh yêu em” vẫn chứng tỏ sức hút cực kì lớn dù phim đã được công chiếu trên màn ảnh rộng vào cuối năm ngoái. Chỉ sau chưa đầy 5 ngày được đăng tải trên YouTube, phim mang về những con số “ước mơ” của bất kì nhà sản xuất phim nào: Hơn 1 triệu lượt xem và hơn 1 nghìn bình luận từ khán giả.

“Sài Gòn, anh yêu em” vượt mốc 1 triệu lượt xem sau 5 ngày đăng tải trên YouTube

Dưới đây là 3 lý do chính mang đến sự thành công trên YouTube cho bộ phim giàu ý nghĩa này:

Nội dung truyền tải thông điệp nhân văn, chạm đến trái tim khán giả

“Sài Gòn, anh yêu em” có thể được ví von như tập truyện ngắn nhẹ nhàng, lãng đãng, nhưng không kém phần tinh tế. Trong đó, bức tranh Sài Gòn, câu chuyện cuộc đời, chuyện tình yêu tại mảnh đất nàyđược lồng ghép khéo léo, để mỗi câu chuyện, mỗi nhân vật khi xuất hiện đều để lại ấn tượng đậm nét.

 

Đó là cặp mẹ con Mỹ Tuyền (Phi Phụng) – Mỹ Mỹ (Huỳnh Lập) coi nhau như bạn, thủ thỉ tâm tình từng chuyện tủn mủn thường nhật, là cặp nghệ sĩ già xem cải lương như hơi thở sống còndo NSND Ngọc Giàu và Thanh Nam thể hiện, hay câu chuyện tình đồng tính có chút ngại ngùng rất dễ thương của Đức ( Brian Trần) và Khánh ( Cường Đinh)… Tất cả đã hòa quyện để tạo nên mạch cảm xúc liền mạch, chạm đến trái tim của khán giả.

 

Tin chắc rằng, nếu ai là người Sài Gòn hoặc có những hồi ức tại mảnh đất này sẽ đều không thể không thổn thức, không bồi hồi, lưu luyến khi xem phim “Sài Gòn, anh yêu em”. Bởi chỉ cần từng sống và làm việc ở Sài Gòn, ai cũng dễ dàng tìm thấy đôi phần kỷ niệm “rơi rớt” đâu đấy trong bộ phim này. Có  khán giả chưa xem phim trước đó, khi xem lại trên YouTube đã phải thốt lên “ Không nghĩ rằng phim xúc động như vậy, tiết tấu phim chậm vừa đủ để mình vừa xem vừa suy ngẫm, để thấy yêu cuộc sống và mảnh đất này hơn. Đặc biệt câu chuyện của bà Lương và ông Sáu làm mình bật khóc, mình thấy thấp thoáng đâu đó hình ảnh của bà ngoại mình, vì khi còn sống bà rất mê cải lương…” 

Lên sóng YouTube khi khán giả đang “khát” những bộ phim điện ảnh chất lượng

Ngoài việc có rất nhiều khán giả mong muốn được xem lại những bộ phim điện ảnh đình đám, từng “làm mưa làm gió” khắp các phòng chiếu, thì còn có không ít các khán giả không có điều kiện đến rạp xem khi phim ra mắt. Và “Sài Gòn, anh yêu em” được lên sóng YouTubengay thời điểm “vàng”, đã giải tỏa “cơn khát” phim điện ảnh chất lượng.

 
 
 

Tất cả chúng ta đều biết, YouTube là “cái nôi” của luật bản quyền nên khán giả hầu như sẽ cực khó để tìm ra được một bộ phim điện ảnh full trên mạng chia sẻ này. Và điều hiển nhiên khi có một bộ phim điện ảnh chất lượng chuẩn HD không khác gì bản chiếu rạp,được chính nhà sản xuất đăng tải và có đơn vị là đối tác YouTube bảo vệ bản quyền, thì chắc chắn khán giả sẽ không thể bỏ qua. “Sài Gòn, anh yêu em” là minh chứng điển hình cho thành công của công thức: Phim điện ảnh + YouTube = Triệu view. Và công thức này đã được kiểm chứng bằng các con số “khủng” mà “Lật mặt 1” hay “Số nhọ” đạt được trước đó trên YouTube.

Hiệu ứng đến từ bộ đôi Huy Khánh – Maya khi “yêu” nhau qua các phim điện ảnh đình đám

Nếu “Xóm trọ 3D” đang rất nổi bật, thu hút sự chú ý của khán giả trên màn ảnh rộng, thì “Sài Gòn, anh yêu em” lại đang tạo tiếng vang và nhận được sự quan tâm lớn trên YouTube. Điểm chung đặc biệt của cả hai bộ phim điện ảnh nổi tiếng này là sự kết hợp của cặp đôi Huy Khánh – Maya để tạo nên những câu chuyện tình yêu lãng mạn.

Huy Khánh – Maya là cặp đôi trai tài – gái sắc của điện ảnh Việt Nam, rất nhiều khán giả vẫn luôn mong chờ được xem câu chuyện “tình yêu” của họ. Và “Sài Gòn, anh yêu em” là lần đầu tiên cả hai kết đôi trên màn ảnh rộng. Sự xứng đôi về sắc lẫn ngoại hình, cùng diễn xuất ăn ý của Huy Khánh – Maya đã ít nhiều thỏa mãn sự mong ngóng, chờ đợi từ khán giả.

 

Những khán giả chỉ mới xem cả hai “yêu” nhau trong “Xóm trọ 3D” chắc chắn sẽ không bỏ qua “Sài Gòn, anh yêu em” trên YouTube. Vì những cảnh diễn trong “Sài Gòn, anh yêu em” đậm chất ngôn tình cùng những câu thoại không thể “tan chảy” hơn. Nếu “Xóm trọ 3D” cả hai sẽ có những màn “khóa môi” nóng bỏng, thì trong “Sài Gòn, anh yêu em” sẽ là cảnh cầu hôn lãng mạn mà bất kì cô gái nào cũng mơ ước.

Cặp đôi Huy Khánh – Maya là một trong những thỏi nam châm hút khán giả không thể không xem “Sài Gòn, anh yêu em”, đặc biệt khi phim được đăng tải trên YouTube. Bên cạnh các tuyến nhân vật có bi có hài khác, Huy Khánh – Maya vẫn có những nét diễn riêng vừa đủ để khán giả ghi nhớ, yêu thương.

“Sài Gòn, anh yêu em” hiện vẫn tăng nhanh về lượt xem trên YouTube, bên cạnh rất nhiều phản hồi tích cực từ Cộng đồng mạng đánh giá cao nội dung và diễn xuất của các diễn viên trong phim. Hứa hẹn phim sẽ còn dành nhiều sự quan tâm và chú ý của khán giả trong những ngày tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news