Tin mới

Giải mã sức hút biệt thự biển Ixora Ho Tram By Fusion

Thứ sáu, 11/02/2022, 08:04 (GMT+7)

Nằm trong tổ hợp khu du lịch và nghỉ dưỡng Hồ Tràm Strip dự án Ixora Hồ Tràm mới vừa ra mắt tổ hợp biệt thự ven biển ấn tượng với sự kết hợp của nhiều phong cách khác nhau. 

Giải mã sức hút biệt thự biển Ixora Hồ Tràm By Fusion 
Giải mã sức hút biệt thự biển Ixora Hồ Tràm By Fusion 

Biệt thự Ixora Hồ Tràm luôn là dòng sản phẩm có sức hút mạnh mẽ, nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư nhất. Song song với việc mang đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng và hài lòng nhất thì không thể bỏ qua sự tiềm năng về gia tăng giá trị trong tương lai của dạng sản phẩm này. 

Những đặc quyền chỉ dành riêng cho chủ sở hữu 

Sau một thời gian bị gián đoạn bởi nhiều yếu tố, thì dự án Ixora Hồ Tràm đã có bước chuyển mình ngoạn mục. Ra mắt đúng thời điểm Việt Nam đang dần hồi phục kinh tế do ảnh hưởng của dịch Covid-19, bên cạnh đó thị trường bất động sản hiện nay cũng đang rất hiếm những dự án còn giữ được nét nguyên sơ, ban đầu như Ixora. Đây chính là điểm khiến các nhà đầu tư ấn tượng và hoàn toàn bị chinh phục. 

Dự án tọa lạc ngay vị trí tựa núi hướng biển. Một mặt là bãi cát trắng nguyên sơ trải dài của Hồ Tràm, một mặt là cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn Phước Bửu- Bình Châu. Khiến cho du khách khi đến đây không chỉ cảm nhận được sự tươi mát của biển cả mà còn là sự trong lành, thuần khiết do cánh rừng nguyên sinh mang lại. 

Chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 2h đi xe theo tuyến cao tốc Long Thành- Dầu Dây là du khách có thể đến và tận hưởng sự tuyệt vời của nơi đây. Đặc biệt, tất cả các căn biệt thự đều được chủ đầu tư bàn giao cho chủ sở hữu đầy đủ nội thất theo tiêu chuẩn của khu Resort đẳng cấp. 

Những đặc quyền dành riêng cho chủ sở hữu căn biệt thự Ixora Hồ Tràm
Những đặc quyền dành riêng cho chủ sở hữu căn biệt thự Ixora Hồ Tràm

 Sự tinh tế của căn biệt thự Ixora Hồ Tràm đều được thể hiện thông qua sự tỉ mỉ chăm chút từng tí một dưới sự chỉ đạo khắt khe của chủ đầu tư. Tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng cho du khách như được trở về nhà mình. 

Hơn nữa, dự án Ixora còn nằm trong tổ hợp du lịch và nghỉ dưỡng Hồ Tràm Strip với hệ thống tiện ích, dịch vụ vui chơi giải trí đẳng cấp. Những chủ nhân sở hữu căn hộ sẽ được hưởng tất cả những đặc quyền chỉ dành riêng cho họ. Đây như là một món quà, một lời tri ân của chủ đầu tư dành cho những chủ nhân thông thái. 

Đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nghỉ dưỡng và đầu tư gia tăng giá trị 

Theo dự đoán thì giới thượng lưu tại Việt Nam sẽ tăng lên không ngừng trong những năm tới, chính vì thế nhu cầu về bất động sản nghỉ dưỡng cũng tăng lên. Bên cạnh đó xu hướng cùng gia đình đến những nơi nghỉ dưỡng gần vào những dịp cuối tuần để thay đổi không khí cũng tăng lên đáng kể. Điều này chứng minh việc đầu tư vào dòng bất động sản nghỉ dưỡng có không gian thoáng đãng, cảnh đẹp mê hồn và hơn hết là vẫn giữ được vẻ hoang sơ là hoàn toàn hợp lý. 

Biệt thự Ixora Hồ Tràm chính là một lựa chọn không thể bỏ qua, với mật độ xây dựng vô cùng thấp chỉ khoảng 16%, bên cạnh đó là không gian "xanh" ngập tràn. Dòng sản phẩm hướng tới tệp khách hàng trân trọng những giây phút bình yên được bên gia đình, cùng những thành viên tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại nơi có cảnh đẹp ấn tượng, không khí trong lành và dịch vụ đẳng cấp. 

Cuối cùng, tiềm năng về gia tăng giá trị của biệt thự Ixora Hồ Tràm càng được khẳng định khi tuyến đường cao tốc Long Thành- Dầu Giây và hàng loạt các công trình giao thông hiện đại khác để có thể kết nối dễ dàng dự án tới nhiều khu vực khác. 

Biệt thự Ixora Hồ Tràm như căn nhà thứ hai của chủ sở hữu 
Biệt thự Ixora Hồ Tràm như căn nhà thứ hai của chủ sở hữu 

Lựa chọn căn hộ Ixora Hồ Tràm du khách hoàn toàn có thể coi đây là ngôi nhà thứ hai của mình để bất cứ khi nào muốn nghỉ ngơi có thể đến. Hoặc thậm chí cũng có thể tham gia vận hành và cho thuê cùng chủ đầu tư với lợi nhuận cam kết lên tới 70%. Hãy nhanh tay là nhà đầu tư thông thái khi sở hữu căn biệt thự Ixora Hồ Tràm. Liên hệ để được tư vấn thông qua trang web https://duanixorahotram.com.vn/ hoặc hotline 0902 4611 61.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news