Tin mới

Giải mã sức hút của Shophouse mặt hồ phân khu Kim Long

Thứ sáu, 29/04/2022, 15:54 (GMT+7)

Thị trường du lịch nghỉ dưỡng đang tăng trưởng mạnh trở lại sau Covid-19 kéo theo bất động sản nghỉ dưỡng nóng dần lên mỗi ngày, trong đó shophouse mặt hồ thu  hút nhà đầu tư nhờ khả năng sinh lời vượt trội.

Thị trường BĐS chứng kiến nhiều xu hướng mới, đặc biệt là sau đại dịch COVID-19. Khi kinh tế bất ổn, giá vàng cao, chứng khoán “đỏng đảnh”, BĐS trở thành nơi trú ẩn an toàn cho nguồn tiền nhàn rỗi. Bên cạnh đó, con người nhận thức sâu sắc hơn về tầm quan trọng của sức khỏe và những giá trị tinh thần. Xu hướng du lịch nghỉ dưỡng vì thế cũng tăng cao.

Theo đó, những tổ hợp kết hợp nghỉ dưỡng, giải trí, vui chơi, nhiều tiện ích vượt trội, chú trọng tới quy hoạch và chất lượng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của khách du lịch, đồng thời cũng là đích đến của các nhà đầu tư nhanh nhạy với thị trường, trong đó shop mặt hồ phân khu Kim Long được đánh giá là hấp dẫn hơn cả bởi tính sinh lời bền vững. Các nhà đầu cho biết, ở đâu hút khách du lịch, ở đó chắc chắn thu hút các nhà đầu tư, đặc biệt trong hoàn cảnh khan hiếm sản phẩm chất lượng.

Giải mã sức hút của Shophouse mặt hồ phân khu Kim Long - Ảnh 1

Kim trong “ vàng ”, Long trong “ rồng ”, phân khu Kim Long mang ý nghĩa “ Rồng Vàng ” biểu tượng cho tài lộc, vượng khí. Mang phong cách kiến trúc Địa Trung Hải kết hợp Tân cổ điển, thu gọn tầm nhìn dãy Núi Rồng và hồ nước ngọt, các căn shophouse phân khu Kim Long sẽ là điểm đến khởi đầu của mọi hành trình trải nghiệm rực rỡ sắc màu phồn hoa, thời thượng bậc nhất đất Cảng, mở ra muôn vàn cơ hội kinh doanh cho nhà đầu tư, đón đầu hàng triệu du khách.

Lợi ích “kép” của shop mặt hồ phân khu Kim Long

Phân khu Kim Long, cửa ngõ đón đầu hàng triệu du khách đến với Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng. Là hòn ngọc sáng của Phân khu Kim Long, biệt thự mặt hồ đang trở thành một “món hàng hiệu” được giới thượng lưu tìm kiếm khi sở hữu những giá trị khó sao chép:

Shophouse mặt hồ: Diện tích trung bình 120m2 – 160m2; mật độ xây dựng 80%

Giải mã sức hút của Shophouse mặt hồ phân khu Kim Long - Ảnh 2

Vị trí cực phẩm:

- Vị trí cửa ngõ: Đón đầu hàng triệu du khách quốc tế của thành phố biển, du khách tại các tỉnh thành trên cả nước nói chung và Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nội nói riêng đến Dragon Ocean Đồ Sơn để trải nghiệm 12 lợi thế độc tôn

- Mặt tiền tỷ đô, ôm trọn hồ nước ngọt Truyền thuyết, đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh F&B, mặt đường lớn lên tới 17m chạy dài vòng hồ

- Gần ngay Dragon Beach, bãi biển nhân tạo đẹp nhất miền Bắc

- Nằm trên con đường Ánh sáng, nằm cạnh 2 quảng trường lớn, được gọi như “ thành phố không ngủ về đêm ”

-  Kiến trúc độc đáo: Được chú trọng đến sự tinh tế, sang trọng, mẫu biệt thự mặt hồ vừa làm nổi bật chiều sâu của căn nhà, vừa tạo ra vẻ ngoài bắt mắt khiến người khác tò mò và mong muốn khám phá bên trong

- Số lượng giới hạn: Mức độ khan hiếm cao chỉ 92 duy nhất

Giải mã sức hút của Shophouse mặt hồ phân khu Kim Long - Ảnh 3

92 căn shophouse mặt hồ hữu hạn chiếm thế "độc quyền" đón trọn nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, giải trí từ dòng khách du lịch tại Đồ Sơn đang khiến căn shophouse trở thành sản phẩm hiếm, vị trí quý, là dự án được săn lùng nhiều nhất trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng hiện nay.

Giải mã sức hút của Shophouse mặt hồ phân khu Kim Long - Ảnh 4

Hầu hết các căn shophouse đều có 2 – 3 mặt thoáng, đảm bảo tầm nhìn hướng hồ, tạo không gian đa trải nghiệm cho khách hàng. Với diện tích hợp lý từ 120m2 – 160m2, xây 5 tầng, shophouse được tối đa hóa diện tích kinh doanh.

https://bdsgoldenland.vn/

Chính sách bán hàng giai đoạn 2 

Hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng đối với những sản phẩm đã xây, 18 tháng đối với những sản phẩm đang xây, 24 tháng đối với những sản phẩm chưa xây

- Chiết khấu thanh toán sớm 70%, chiết khấu 3% với Zone 1 (Kim Long)

- Chiết khấu thanh toán sớm 95%,  chiết khấu 4% với Zone 1 (Kim Long)

- Chiết khấu 1% cho khách hàng thân thiết, miễn phí quản lý vận hành 5 năm.

- Tặng thẻ Family Legend Park thời hạn 5 năm

- Tặng thẻ “Trải nghiệm 10 buổi Golf” 

- Tặng thẻ đặc quyền tham gia các sự kiện do CĐT tổ chức tại Dragon Beach trong vòng 2 năm

- Miễn phí phạt trả nợ trước hạn 1 lần

Giải mã sức hút của Shophouse mặt hồ phân khu Kim Long - Ảnh 5

Đơn vị phân phối F1 dự án Golden Land Hải Phòng

Hotline: 0901 882 555

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news