Tin mới

Giảm cân nhanh, an toàn với hoa quả

Thứ hai, 20/04/2015, 10:35 (GMT+7)

Giảm cân bằng hoa quả là phương pháp đang được chị em áp dụng nhiều nhất. Dướ đây là một số loại hoa quả giảm cân có hiệu quả và an toàn.

Giảm cân bằng hoa quả là phương pháp đang được chị em áp dụng nhiều nhất. Dướ đây là một số loại hoa quả Giảm cân có hiệu quả và an toàn.

Giảm cân bằng dứa

Giảm cân với dứa là một phương phương pháp đơn giản, an toàn, đang được các chị em phụ nữ ưa chuộng. Khoa học cũng đã chứng minh giảm cân với dứa là một phương pháp giảm cân nhanh và hiệu quả từ thiên nhiên.

Ngoài tác dụng giảm cân, dứa còn có tác dụng làm đẹp, chống lão hóa cho chị em phụ nữ rất tốt. Nước cốt trái dứa giúp giảm mệt mỏi vì nó có chứa vitamin A, C, canxi, mangan… giúp cơ thể tránh khỏi tác hại của quá trình oxy hóa. Vì vậy, uống nước ép dứa sẽ giúp giảm stress và làm việc hiệu quả hơn. Những ly sinh tố mát lạnh bổ dưỡng từ trái dứa sẽ làm cho mùa hè của bạn không còn nóng nực mà trở nên ngọt ngào, thơm mát.

Giảm cân nhanh, an toàn với hoa quả

Để sử dụng phương pháp giảm cân bằng dứa hiệu quả và nhanh nhất, cần lưu ý: Nên ngâm dứa với nước muối loãng khoảng 1 tiếng trước khi ăn, để các chất độc, bụi bẩn trong dứa không còn, an toàn cho sức khỏe. Không nên sử dụng phương pháp giảm cân bằng dứa khi đang đói.

Để giảm cân bằng dứa, cách đơn giản nhất là ăn dứa tươi cắt miếng. Bạn có thể gọt vỏ, bỏ hết mắt dứa rồi ăn mỗi bữa ăn chính 45 phút. Không nên ăn dứa khi đang đói hoặc ngay sau khi ăn cơm. 

Cách thứ 2 để giảm cân với dứa, bạn có thể ép lấy nước dứa để uống. Nước dứa tươi ép có thể giúp đốt cháy chất béo, rât tốt cho quá trình giảm cân.

Chuối là hoa quả ưa chuộng để giảm cân

Giảm cân bất ngờ bằng chuối là phương pháp giảm cân đang được người Nhật Bản ưa chuộng nhất. Chỉ cần chuối và nước ấm sẽ giúp bạn tiêu hóa tốt, tăng lượng nước trong cơ thể, và đặc biệt mang lại hiệu quả giảm cân vô cùng tuyệt vời.

Giảm cân "độc" bằng chuối

Chuối là trái cây chứa nhiều dinh dưỡng, vitamin B và các khoảng chất khác. Ăn chuối không những ngon miệng bởi vị ngọt bùi mà nó còn mang đến nhiều lợi ích cho hệ tiêu hóa và sức khỏe.

Ăn chuối sẽ giảm bạn giảm cân nhanh chóng, vì khi ăn chuối sẽ có cảm giác no lâu và ít thèm những món khác. Chuối hạn chế cảm giác thèm ăn nhưng không gây hại cho cơ thể, trong khi vẫn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, khoáng chất.

Ngoài ra, chuối chứa một loại chất xơ có khả năng kháng tinh bột khiến chotinh bột bị lên men trong dạ dày và tạo ra sản phẩm giúp đốt cháy chất béo, tránh sự tích tụ mỡ thừa, rất hữu ích cho quá trình giảm cân.

Để thực hiện phương pháp giảm cân bằng chuối, buổi sáng, khi ngủ dậy uống một cốc nước ấm đầy và ăn 1-2 quả chuối, không ăn gì thêm.

Bữa trưa: Ăn một quả chuối trước khi vào bữa ăn chính. Bạn cần giảm 30% khẩu phần chính so với bữa ăn thông thường.

Buổi chiều: Nếu đói, bạn có thể ăn thêm một quả chuối, ngoài ra không được ăn thêm bất kì một đồ ăn nào khác.

Bưởi- "nữ hoàng" của giảm cân

Bưởi là loại trái cây có rất nhiều Công dụng. Chị em phụ nữ thường bổ sung loại trái cây giảm cân này vào bí quyết giảm cân của mình nhờ khả năng phân huỷ mỡ tốt.

Sử dụng bưởi để giảm cân

Dùng bưởi sau các bữa ăn sẽ giúp bạn tiêu hoá nhanh và không tích trữ năng lượng trong cơ thể, hiệu quả cho việc giảm cân.

Chỉ cần một ly nước ép bưởi mỗi ngày, chị em có thể yên tâm bỏ túi bí quyết giảm cân. Bưởi sau khi được bóc vỏ bỏ phần vỏ, lấy phần tép cho máy sinh tố, xay lấy nước, đem nước bưởi chứa trong khay rồi bỏ cho vào ngăn đá. Rau mùi được đựng trong ấm và đổ vào đó 200ml nước sôi, để lắng khoảng 3 phút sau đó chắt vào cốc và để nguội. tiếp theo, bạn nêm mật ong vừa đủ rồi cho đá làm từ nước bưởi vào thưởng thức.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news