Tin mới

Giám khảo HHHV: Đại diện Colombia quá thô lỗ để đăng hoa hậu

Thứ tư, 23/12/2015, 08:15 (GMT+7)

Giam khảo Perez Hilton khẳng định rằng việc Hoa hậu Philippines hoàn toàn xứng đáng đăng quang ngôi vị cao nhất bởi vẻ đẹp và cả cách ứng xử.

Giam khảo Perez Hilton khẳng định rằng việc hoa hậu Philippines hoàn toàn xứng đáng đăng quang ngôi vị cao nhất bởi vẻ đẹp và cả cách ứng xử.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã khép lại song dư âm của cuộc thi vẫn còn đọng lại với sự kiện nhầm lẫn hi hữu có một không hai trong lịch sử khi Hoa hậu Colombia bị tước vương miện bởi sự nhầm lần của MC. Một ngày sau khi đêm chung kết khép lại, Perez Hilton là một trong bốn giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ năm nãy đã lên tiếng giải thích lý do Hoa hậu Philippines, Pia Wurtzbach xứng đáng giành kết quả chung cuộc.
 

Sự cố trao nhầm vương miện trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu. 

 
Xuất hiện trên kênh truyền hình "Good morning America', Perez Hilton cho biết: "Là một vị giám khảo, tôi phải quan sát tất cả mọi thí sinh quanh mình. Tôi thấy Hoa hậu Colombia đăng trên instagram cá nhân như thể cô ấy đã là người chiến thắng thực sự ngay trước đêm Chung kết. Đó là một lý do trong những lý do mà cô ấy không thể chiến thắng".

Perez cũng nhấn mạnh rằng, Hoa hậu Colombia là cô gái xinh đẹp nhất, nhưng tôi không nghĩ rằng cô ấy xứng đáng để đăng quang. Tuy đây là một cuộc thi sắc đẹp nhưng sắc đẹp không phải là tất cả. Thái độ của hai thí sinh cũng là một trong những điều làm nên sự khác biệt.

Hoa hậu Philippines dường như bị bỏ rơi ngay sau khi đăng quang. 

Vị giám khảo này tiếp tục so sánh giữa Hoa hậu Colombia và Hoa hậu Philippines: "Thang điểm cho mỗi phần thi từ 1-9,99 (không có điểm 10). Cả 4 giám khảo thống nhất mức điểm thấp nhất là điểm 7, với những thí sinh được điểm 8 khi còn lưỡng lự và chấm điểm 9 với những thí sinh họ yêu thích và quyết định được đi tiếp. Đối với tôi, Hoa hậu Colombia đã thể hiện xuất sắc và cho điểm 9 ngay từ đầu. Tuy nhiên, đại diện Philippines đã tạo nên sự bất ngờ với phong thái kinh ngạc trong phần trình diễn áo tắm. Chính vì lẽ đó tôi đã chấm điểm rất cao cho cô gái này.

Phần trình diễn áo tắm của Hoa hậu Philippines.

Ở phần thi ứng xử của 5 thí sinh, đại diện của Colombia cũng đã làm rất tốt. Tuy nhiên khi chỉ còn ba thí sinh trên sân khấu với câu hỏi: "Tại sao bạn xứng đáng trở thành Hoa hậu hoàn vũ?" thì Hoa hậu Philippines đã trả lời tốt hơn hoa hậu Colombia.

"Tôi không biết mọi người có để ý ánh mắt của Hoa hậu Colombia ở câu hỏi cuối cùng không nhưng cô ấy đã thực sự thô lỗ khi ném về phía người phiên dịch cái nhìn đáng sợ, không hài lòng có thể bởi tốc độ dịch hoặc cách mà người ấy đang dịch. Việc đó làm tôi mất cảm tình hẳn".

Perez Hilton khẳng định rằng việc Hoa hậu Philippines hoàn toàn xứng đáng đăng quang ngôi vị cao nhất bởi vẻ đẹp và cả cách ứng xử.

Giang Trần (tin tức từ inquirer, nydailynews)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news