Tin mới

Giang hồ Đức "Cổ Lễ" bị đâm tử vong khi đang trị bệnh tâm thần

Chủ nhật, 16/04/2017, 14:48 (GMT+7)

Người đã từng xông vào nhà hàng giữa Sài Gòn chém gục đối thủ năm 2014 vừa bị đâm tử vong khi đang điều trị ở bệnh viện tâm thần.

Người đã từng xông vào nhà hàng giữa Sài Gòn chém gục đối thủ năm 2014 vừa bị đâm tử vong khi đang điều trị ở bệnh viện tâm thần.

Vnexpress đưa tin cho biết, sáng ngày 15/4, trong lúc đang ăn sáng tại Phân viện Pháp y tâm thần Trung Ương Biên Hòa, Nguyễn Văn Đức (Đức "Cổ Lễ", 34 tuổi, quê Nam Định) xảy ra mâu thuẫn với Mạc Như Thân (25 tuổi, quê Bình Phước).

Đức "Cổ Lễ" đã bị đâm tử vong tại Đồng Nai. Ảnh: Pháp luật TPHCM

Giữa hai bên có xảy ra cự cãi, cả hai đã lao vào ẩu đả. bất ngờ, Thân dùng vật nhọn bằng sắt thủ sẵn trong người đâm liên tiếp vào Đức và khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Viện Pháp y tâm thần Trung ương Biên Hòa cho hay cả hai bệnh nhân đều liên quan đến những vụ án hình sự và được công an tại địa phương đưa đến điều trị bắt buộc do có biểu hiện về tâm thần.

Pháp luật TPHCM cung cấp thêm thông tin cho biết Đức "Cổ Lễ" được biết đến là tay gaing hồ cộm cán từ Bắc vào nam với hàng loạt những vụ đâm chém, đòi nợ thuê.

Trước đó ngày 5/6/2014, Đức cùng đàn em của mình đã dùng súng thị uy và chém gục hai người tại một quán ăn ở Trung tâm Sài Gòn. Y đã bị bắt giữ tại Hà Nội sau 4 tháng trốn truy nã.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news