Tin mới

Giao lưu trực tuyến: “Bí quyết chọn nấm của bà nội trợ thông thái"

Thứ tư, 12/03/2014, 14:32 (GMT+7)

Người tiêu dùng cần phân biệt và chọn nấm thế nào để đảm bảo sức khỏe? Các bà nội trợ đã bảo quản nấm đúng cách chưa? Ngay từ bây giờ, hãy đặt câu hỏi để tham gia giao lưu trực tuyến “Bí quyết chọn nấm của bà nội trợ thông thái”.

Người tiêu dùng cần phân biệt và chọn nấm thế nào để đảm bảo sức khỏe? Các bà nội trợ đã bảo quản nấm đúng cách chưa? Ngay từ bây giờ, hãy đặt câu hỏi để tham gia giao lưu trực tuyến “Bí quyết chọn nấm của bà nội trợ thông thái”.

Nấm là thức ăn có giá trị dinh dưỡng cao, có khả năng ngăn ngừa và điều trị rất nhiều loại bệnh và chúng cũng là loại thực phẩm giúp duy trì sắc đẹp và tuổi thanh xuân cho người phụ nữ.

Nấm không chỉ thức ăn ngon miệng mà còn chứa rất nhiều chất miễn dịch, giúp ngăn ngừa bệnh ung thư vú ở phụ nữ, hàm lượng calo trong nấm thấp với thành phần chủ yếu là nước, mang tính hàn, thích hợp dùng trong thời kỳ ăn kiêng, có tác dụng Giảm cân và dưỡng da hiệu quả.

 

Giao lưu trực tuyến Bí quyết chọn nấm của bà nội trợ thông thái

Nấm có giá trị dinh dưỡng cao, có khả năng ngăn ngừa và điều trị bệnh (Ảnh: Biovegi cung cấp)


Thế nhưng, gần đây, trên thị trường Việt Nam lại xuất hiện một số mặt hàng nấm không rõ nguồn gốc xuất xứ, được bày bán tràn lan tại các chợ và cả các siêu thị, khiến nhiều bà nội trợ hoang mang, e ngại mỗi khi lựa chọn.
Thậm chí, khi lựa chọn đúng loại nấm an toàn rồi, bà nội trợ vẫn đau đầu không biết cách bảo quản nấm thế nào cho tốt.

Người tiêu dùng cần phân biệt và chọn nấm thế nào để đảm bảo sức khỏe? Các bà nội trợ đã bảo quản nấm đúng cách chưa? Nấm có những giá trị dinh dưỡng gì và làm thế nào để chế biến nấm ngon mà vẫn giữ nguyên những giá trị dinh dưỡng?

Để giải đáp tất cả những thắc mắc này, Báo Đời sống và Pháp luật sẽ tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề “Bí quyết chọn nấm của bà nội trợ thông thái” vào 9h00 thứ Sáu ngày 14/3/2014 tới. Chương trình có sự đồng hành của thương hiệu nấm Biovegi (nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc).

Giao lưu trực tuyến Bí quyết chọn nấm của bà nội trợ thông thái

Nấm kim châm Biovegi đã trở nên phổ biến trên khắp mọi miền của Việt Nam.


Chương trình có sự tham gia của các khách mời:

- Thạc sĩ, bác sĩ Lê Thị Hải, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia - chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực dinh dưỡng tại Việt Nam.

- Chị Thúy Hằng, cựu siêu mẫu, Giám đốc Công ty chuyên đào tạo người mẫu - người phụ nữ thành đạt nhưng luôn chu toàn công việc gia đình. 

- Ông Vũ Oanh, Đại diện Công ty Hưng Phát (Biovegi) – nhà nhập khẩu và phân phối chính thức các sản phẩm nấm tươi và nấm quý từ Hiệp hội nấm Hàn Quốc tại Việt Nam.

Giao lưu trực tuyến Bí quyết chọn nấm của bà nội trợ thông thái

“Gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu” của Thúy Hằng.


Tại buổi giao lưu, các khách mời và độc giả sẽ cùng trao đổi để có thể hiểu đúng về nấm và Công dụng của nấm, đồng thời đưa ra những hướng dẫn cụ thể trong việc lựa chọn, sử dụng, bảo quản nấm hiệu quả trong mỗi bữa ăn hàng ngày.

Toàn bộ buổi giao lưu trực tuyến sẽ được chuyển tải tới độc giả qua Báo Đời sống và Pháp luật Online (www.doisongphapluat.com) và lan tỏa trên các kênh do Netlink vận hành như:

- Báo điện tử người đưa tin (www.nguoiduatin.vn)- Kênh tin tức tổng hợp Tin Mới (www.tinmoi.vn)

- Kênh Phụ nữ và gia đình (www.yeutretho.com)

Ngay từ bây giờ, độc giả quan tâm có thể gửi câu hỏi về địa chỉ: [email protected] để được giao lưu, giải đáp những thắc mắc liên quan đến chủ đề chương trình.

Kính mời Quý độc giả đón xem và theo dõi chương trình.

Giao lưu trực tuyến Bí quyết chọn nấm của bà nội trợ thông thái

 Biovegi được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng VN chứng nhận là loại nấm an toàn.

Công ty Công nghệ xanh Hưng Phát (Biovegi) thành lập từ năm 2007. Khởi đầu bằng việc kinh doanh “rau mầm siêu sạch” theo công nghệ Nhật Bản. Rau mầm Biovegi tự hào là sản phẩm rau mầm đầu tiên tại Hà Nội được cấp chứng nhận VietGap cho rau sản xuất đúng tiêu chuẩn, an toàn cho người sử dụng.

Năm 2008, Biovegi dần chiếm lĩnh sang thị trường nấm. Hiện nay, Biovegi là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức các sản phẩm nấm tươi và nấm quý từ Hiệp hội nấm Hàn Quốc (Korea Mushroom Farm – KMF). Cho đến nay, thương hiệu Nấm tươi Biovegi đã trở nên phổ biến trên khắp mọi miền của đất nước Việt Nam.

Sau khi nhiều loại nấm kim châm trên thị trường bị phát hiện không rõ nguồn gốc xuất xứ thì ngày 14/1/2014, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam đã lấy mẫu thử nghiệm nấm kim châm Biovegi. Kết quả thử nghiệm cho thấy, không phát hiện hàm lượng Natribenzoate, hàm lượng Kalisorbate gây độc hại trong nấm.



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news