Tin mới

Giáo viên mặc đồ bó có họa tiết cơ thể dạy sinh học

Thứ hai, 12/10/2015, 09:49 (GMT+7)

Giáo viên mặc đồ bó có họa tiết là bộ phận bên trong cơ thể người để dạy môn sinh học được đánh giá là một cách dạy học sinh động, đầy sáng tạo.\n 

Giáo viên mặc đồ bó có họa tiết là bộ phận bên trong cơ thể người để dạy môn sinh học được đánh giá là một cách dạy học sinh động, đầy sáng tạo.

Báo Pháp Luật Tp. Hồ Chí Minh đưa tin, cách dạy đó là của cô giáo Debby Heerkens là giáo viên dạy thể dục và sinh học của Trường tiểu học Groene Hart Rijnwoude (Hà Lan).

Theo đó, để giúp cho bài học trở nên sinh động, học sinh dễ dàng hình dung được các bộ phận bên trong của cơ thể cô Debby Heerkens đã mặc bộ đồ ôm sát người in đậm những họa tiết đó.

Cô Debby Heerkens với mặc bộ đồ ôm sát in hoạt tiết các bộ phận cơ thể người hăng say giảng bài (Ảnh: Tuổi trẻ)

Mỗi lớp đồ lại mô phỏng các bộ phận khác nhau. Trong đó, có lớp hình cấu trúc xương, có lớp mô phỏng các mô, lớp khác là cơ quan nội tạng... tất cả làm nổi cật các cơ quan thiết yếu và cơ chế hoạt động của chúng.

Báo Tuổi trẻ dẫn lời cô Debby Heerkens từ đài CNN: “Thoạt tiên bọn trẻ khá kinh ngạc khi nghĩ rằng cô giáo chúng đang “cởi quần áo” tại lớp”.

Được biết, cô Debby Heerkens đã có 7 năm kinh nghiệm trong nghề nhưng đây là lần đầu tiên cô mặc trang phục sáng tạo và khác lạ như vậy để lên lớp. Và chính điều này đã nhận được sự khen ngợi vì cách dạy sáng tạo giúp học sinh hứng thú hơn với bộ môn sinh học .

Hạ Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news