Tin mới

Giáo viên nam bị 4 người phụ nữ bắt cóc cưỡng bức

Thứ sáu, 03/03/2017, 14:39 (GMT+7)

Một giáo viên nam 30 tuổi ở Zimbabwe vừa khai báo với cảnh sát rằng anh ta bị tấn công tình dục bởi 4 người phụ nữ.

Một giáo viên nam 30 tuổi ở Zimbabwe vừa khai báo với cảnh sát rằng anh ta bị tấn công tình dục bởi 4 người phụ nữ.

Theo Daily Mail,một nam giáo viên trẻ gần 30 tuổi ở Zimbabwe bị cưỡng bức bởi bốn "nữ tướng cướp" sau đó chúng còn ra tay cướp sạch "tinh trùng" của anh khiến nhiều người hoảng sợ.

Anh ta khi đi nhờ một chiếc ô tô. Người lái xe đột nhiên rẽ vào một chỗ ngoặt để đón ai đó, giáo viên nam kể lại.

Không chỉ những cô gái trẻ mà các nam thanh niên cũng có thể trở thành nạn nhân của các vụ cưỡng bức. Ảnh minh họa

Đến chỗ vắng, chiếc xe đột ngột dừng lại. Một trong số 4 người phụ nữ chờ sẵn bất ngờ bịt mắt nạn nhân, trong khi những người kia trói tay và chân.

Thông tin từ cuộc điều tra của cảnh sát cho hay: "Người lái xe đột nhiên dừng lại và một trong 4 người phụ nữ trên xe nhanh chóng bịt mắt nạn nhân, trong khi những người khác cùng xúm vào giữ tay, chân của anh. Nạn nhân kể rằng anh bị buộc uống một chai chất lỏng nào đó rồi bất tỉnh nhân sự. Anh nghi ngờ mình đã bị họ luân phiên tấn công tình dục và cướp đi toàn bộ số tinh dịch. Sau khi tỉnh lại, nạn nhân nhặt lại quần áo, bị ném tại bên người, mặc vào và đi bộ ra đường chính bắt xe đi nhờ tới đồn cảnh sát báo án."

Đáng ngạc nhiên là mục tiêu của vụ việc dường như là để… cướp tinh trùng. Ảnh minh họa

Vụ việc xảy ra ở Lupane, Zimbabwe và hiện đang được cảnh sát điều tra. Giáo viên nam sau đó cũng được đưa đến bệnh viện kiểm tra.

Tại đây, nạn nhân nhớ lại và cung cấp thêm thông tin rằng chiếc xe mà anh đi nhờ đến Bulawayo là một chiếc Toyota Quantum, mang biển số Nam Phi.

Trang Vũ (Theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news