Tin mới

Giáo viên sốc nặng khi nữ sinh tiết lộ bị cha đẻ cưỡng bức suốt 5 năm: "Ông ta đã làm điều không nên làm đối với em"

Thứ ba, 21/08/2018, 08:43 (GMT+7)

Sự việc kinh khủng này diễn ra suốt 5 năm mà người mẹ không hề hay biết.

Sự việc kinh khủng này diễn ra suốt 5 năm mà người mẹ không hề hay biết.

Một người kinh doanh ở Hồng Kông đã hãm hiếp con gái vị thành niên của mình, coi nạn nhân là "đồ chơi tình dục" đã bị tuyên án 14 năm tù giam vào ngày 16/8 vừa qua.

Theo SCMP, hành vi phạm tội của người đàn ông 59 tuổi diễn ra từ năm 2012 đến năm 2017. Vụ tấn công đầu tiên xảy ra khi con gái của người này, được gọi là X tại tòa án, vừa tròn 12 tuổi.

Nạn nhân đã bị cha đẻ hãm hiếp vào 3 năm sau đó và kể từ đây cô gái đã liên tục bị cha mình xâm hại.

Được biết, người đàn ông đang điều hành một hiệu ảnh. Bị cáo kết hôn với vợ mình ở Trung Quốc. Sau đó, di chuyển gia đình 4 người gồm 2 vợ chồng, nạn nhân X và em gái của X đến sinh sống ở Mong Kok, Hồng Kông.

X đã bị cha lạm dụng tình dục trong 5 năm liền mà không một ai hay biết. Theo tòa án, bị cáo đã đe dọa nạn nhân, cấm con gái không được tiết lộ điều này với bất cứ ai.

Giáo viên sốc nặng khi nữ sinh tiết lộ bị cha đẻ cưỡng bức suốt 5 năm: Ông ta đã làm điều không nên làm đối với em - Ảnh 1.

Nạn nhân bị cha đẻ lạm dụng tình dục suốt 5 năm. Ảnh minh họa.

Sự việc chỉ được phơi bày vào năm 2017, nhờ của nạn nhân X. Theo đó, cô giáo đã yêu cầu các em học sinh viết ra những cảm nhận của mình nhân ngày gia đình.

Nạn nhân X đã viết về nỗi sợ hãi ở trong chính gia đình mình và nói rằng cô bé đã bị "một vết sẹo tâm lý không thể nào xóa mờ được".

Khi giáo viên hỏi nạn nhân X về những gì cô bé viết, X đã bật khóc nức nở và nói về hành động tội lỗi của người cha. "Ông ta đã làm điều không nên làm đối với em", nạn nhân nói.

Sau đó, nữ giáo viên đã báo cho các nhân viên xã hội và cảnh sát bắt đầu vào cuộc điều tra vụ việc. Thẩm phán nói bị cáo là người "không biết xấu hổ", đã đối xử với con đẻ của mình như "một đồ chơi tình dục".

Dù người cha xin giảm án trước tòa nhưng yêu cầu này đã bị bác bỏ.

Diệp Lục (Nguồn: SCMP)

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news